Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Đánh giá khách hàng
Nguyễn Tấn Lân
Tư vấn rất nhiệt tình :).
Như Thảo Huỳnh
Beyond expectation cả về sản phẩm lẫn customer service!!!! Xúc động thiệt sự luôn mọi người ơi!!!!! Mình vừa mua bé Kobo Glo cùng với túi chống sốc. Đầu tiên phải nói là chủ shop tư vấn vô cùng nhiệt tình và tâm huyết (chứ không là mình mua Kindle là toi với 1 mớ file PDF của mình rồi), không biết chỗ nào nhắn zalo là reply ngay và luôn, nhờ vậy mà Kobo nổi tiếng khó xài cũng hóa dễ. Tiếp đến là máy xinh xịn mịn, mượt mà như mới, kiếm 1 vết trầy cũng không ra, sau hơn 1 ngày trải nghiệm thấy máy chạy êm, không giật lag, giải quyết được nỗi lo âu về file PDF của mình. And finally là giá cả quá ư ổn áp luôn, mình là sinh viên nên budget có hạn, Kobo Glo với giá 1 triệu 6 thì mình thấy hợp lý rồi, quá hợp lý luôn, lại còn được bảo hành 3 tháng nên cảm giác an tâm hẳn :)))) Túm lại là strongly recommend nha các bookworms ơi!!!!
neoman
Máy mượt, ngoại hình như mới, không một vết xước nhỏ nào, chủ shop rất nhiệt tình.
duynguyen.mep
Giao hàng nhanh. Máy được shop hỗ trợ cài từ điển và sách đầy đủ. Ngoại hình có trầy vài chỗ, nhưng còn khá mới. Rất hài lòng. Sẽ ủng hộ shop lần sau.
sunny1197
Đóng gói đẹp và chắc chắn. Shop rep tin nhắn nhanh và tận tâm. Máy đúng như mô tả... Hài lòng lắm.
mrwick
Gửi hàng nhanh,chủ nhật cũng nhận hàng,máy ok.
nguyentandatb
Máy màu trắng nhìn rất đẹp giao hàng nhanh đóng gói khá chắc chắn chủ shop nhiệt tình
locyfy
Máy rất đẹp, chủ shop vui vẻ nhiệt tình. Giao hàng cực nhanh. Rất cảm ơn shop.