Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Đánh giá khách hàng
Xí Ngầu
Nhờ shop tìm giúp bạn Clara HD, shop bưng về luôn cho một em còn cả seal màn hình và chưa active, nghe mà hết hồn -_-! Vì là "lần đầu của bé" nên đã hỏi 8000 câu, nhờ 800 việc, yêu cầu active, cài đặt, đóng gói, ship nhanh trong ngày đủ kiểu... shop vẫn kiên nhẫn, tận tình, tận tâm, lại còn có quà tặng kèm máy nữa. Với kinh nghiệm inbox shop vào 1 giờ sáng cũng được giải đáp thắc mắc (hết hồn lần 2) và gói bảo hành 12 tháng thì cứ cọp Doremon vào mà kê cao gối đọc hết mùa dịch chứ lo nghĩ gì tầm này. Cảm ơn shop nhiều!
アーチャー ギルガメッシュ
Hỗ trợ nhiệt tình. Máy tốt như mô tả.
Trần Tài
Ad tư vấn nhiệt tình. Máy hoạt động ổn định như mới.
Julia Nguyen
Great quality and fast delivery
Trinh Thanh Nghi
Mới sắm một em PPW3 ở đây. Máy full box gần như mới zin, rất đẹp tinh khôi với giá thật thơm! Bắt đầu đổi thói quen đọc sách trên ipad hoặc đt bằng em kindle này, cảm giác thật thích, rất tiện lợi. Chọn những quyển sách cần đọc rồi chép vào, thế là đi đâu cũng có thể thưởng thức. Bản thân chiếc máy cũng là một tuyệt tác rồi, chỉ ngắm thôi cũng sướng mắt nữa là xem nội dung chứa trong nó. Cảm ơn chủ shop nhé!
Nguyễn Tri Hải
Cửa hàng Kindle uy tín chính hãng Amazon JP. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng rất tốt. 10/10 mốt sẽ mua lần nữa
Nguyễn Bùi Thiên Phước
Mình vừa mua 1 máy PPW2 ở đây, máy còn rất mới và tốt. Tuy mình chỉ mua dòng khá cũ rồi và hỏi han làm phiền rất nhiều nhưng shop vẫn tận tình trả lời hỗ trợ. Sau này nếu có dịp lên máy hy vọng sẽ được lần nữa làm phiền shop
Tran Lam
Máy mới 99% luôn mặc dù shop mô tả trước và mặt sau máy có xước nhẹ, mình soi dưới đèn cũng dữ lắm mà không thấy được chỗ trầy mà ad nói (haha). Thấy shop chụp sản phẩm và viết mô tả rõ ràng. Mặc dù mình cũng ngại vì hỏi hai lần , không dám hỏi luôn một lần vì sợ phiền ad nhưng ad vẫn nhiệt tình trả lời. Còn có cam kết thời gian đổi trả nên mình rất yên tâm. Chưa kể là lần đầu mình thấy có người bán hàng mà có cho giá ưu đãi khi mua online so với giá mua trực tiếp, rất là công bằng với người mua nha. Trên shopee cũng nhiều nguồn bán nhưng mình chẳng tin tưởng được và giá lẫn thông tin không bằng ở shop này