Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Đánh giá khách hàng
lethanhtrai
Hàng đúng như mô tả, viền có sước nhẹ nhưng màu trắng không thấy gì, tổng quan khá đẹp, sử dụng thời gian xem sao, trước mắt là ưng cái bụng rồi đó...
shinicochwan
Cảm ơn shop nhiều nhiều lắm! Máy đến vừa kịp và em cũng vừa tải xong để mai có thể làm quà sinh nhật luôn. Máy có hơi xước tí nhưng dán sticker lên thì khỏi chê, link tải game thì nhiều vô vàn. Trên hết là cảm ơn shop đã tạo điều kiện giúp em tăng điểm chị gái tốt hihi.
duydog26
Máy êm - có hơi sướt nhẹ cho máy used - shop hỗ trợ nhiệt tình thân thiện - tính năng máy ok - pin check sau nhưng nói chung là good :)
lqphucbinh
Tuyệt!!! Được tặng kèm bao da. Sẽ giới thiệu cho bạn bè mua của shop.
dotouyen
Shop tư vấn nhiệt tình lắm luôn, hỏi nhiều mà vẫn nhiệt tình trả lời , máy 2nd nhưng mà như mới đập hộp, k một vết xước luôn, nói chung là thấy rất rất hài lòng ạ, nghìn like cho shop
venn_12
Shop siêu có tâm, hỏi là trả lời ngay, đóng gói 2-3 lớp chống shock, thanks shop nhiều nha
trungnguyen10292
Bạn bán hàng nhiệt tình trả lời câu hỏi của mình, giúp mình chọn một em máy trắng trông mới nhất. Tuy có xước đôi chút nhưng ngoài ra k cấn móp k có lỗi ngoại hình nào khác, nút không lún và cần cao su vẫn như mới. Ngoài ra còn có bill Nhât hẳn hoi, và thẻ AR mới nữa.
nhuthuong11
Sản phẩm chất lượng tốt. Shop tư vấn kỹ càng. Được tặng kèm quà. Đóng gói cẩn thận.