Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Đánh giá khách hàng
annapeviu2111
Đóng gói sản phẩm cẩn thận. Shop vẫn chưa giải đáp hết thắc mắc của mình về sản phẩm.
thieuhuyen2
Đã nhận dc. Máy đẹp keng. GEN1 mà vẫn ngon ae nhé. Dc tặng flip để nằm đọc cho đỡ mỏi tay. 5 sao cho shop
minhminh070398
Lần đầu mua máy đọc sách dùng. Còn nhiều cái chưa biết. Chấm shop 5 sao vì giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, hỗ trợ tốt.
a*****6
Máy cũ mà hình thức đẹp, cảm ứng nhạy, mình rất hài lòng. Có điều là lần này mua máy nhưng shop ko cài sẵn từ điển như lần trước mình mua kindle ppw2.
chijolie16
Máy rất ok nhaa, đóng gói cực kì chắc tay, cẩn thận. Mình mua máy gen 3 loại hơi xước nhẹ viền ngoài và màn hình nhưng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và khả năng dùng đọc sách. Với giá này thì rất đáng tiền mua ^^
mjnhsang256
Máy đẹp không có gì để chê, nhưng lại thiếu cái grip. Mong sẽ có cơ hội mua thêm sản phẩm của shop.
vuducngoc2020
Sản phẩm dùng tốt, rất đáng tiền mua
ekisson
Shop tư vấn theo đúng nhu cầu của khách. Hàng được giao sớm hơn dự kiến, gói cẩn thận. Bao da đẹp, mới, máy như mới không một vết xước, có bill sản phẩm. Mình thật sự hài lòng, gửi lời cảm ơn đến shop và hi vọng shop làm ăn phát đạt nha