Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Đánh giá khách hàng
vinhdao9922
Máy mới keng, đúng như shop mô tả. Mình hài lòng về sản phẩm.
Trần Thanh Phương
Giao hàng nhanh khủng khiếp. Tối nay đặt sáng mai nhận. :)) Máy ok. Có cài từ điển sẵn luôn.
ngkhanh14
Máy cũ nhưng ngoại hình vẫn còn đẹp, dùng tốt ổn định, chép sách và send to kindle ok. Bạn shop rep nhanh và nhiệt tình hướng dẫn. Mua đi các bạn ok lắm.
Thao Nguyen (090***487)
Mình rất hài lòng về chất lượng máy cũng như dịch vụ của em trai. Đặc biệt em rất nhiệt tình chép toàn bộ số sách theo yêu cầu của anh vào trong máy cho anh. Ủng hộ em trai nhiều. Uy tín, chất lượng, hài lòng khách hàng.
Nguyễn Ngọc Dung (039***909)
Mình inbox hỏi han máy móc nửa đêm nửa hôm hay trưa trờ trưa trật thì đều được reply inbox nhiệt tình, trả lời đầy đủ. Ship máy nhanh nữa. Bọc chống sốc kĩ nên khui máy mình cũng khá yên tâm. Máy mặt trước xước 1 vết nhỏ tí không đáng kể, mặt sau thì chỉ bám vân tay mình xài bữa giờ :))) Pin mình mới xài được 4 ngày liên tục, so với con paperwhite gen 2 mình có từ trước thì e này ít tụt pin hơn, chắc do không phải màn cảm ứng. Máy mỏng nhẹ gọn cực kì, nút bấm êm, không kêu lạch cạch to nên đỡ ảnh hưởng người bên cạnh. Mua để tặng em trai đậu cấp 3, cơ mà mình chỉ muốn giữ làm của riêng không tặng nữa
Karel Bilek (090***573)
I am very satisfied with your shop and the product!!! Thanks a lot. The price is good and it’s like new.
Phạm Hoa Anh Đào (093***431)
Shop cung cấp máy tốt, giá mềm, tư vấn nhiệt tình. Hy vọng thói quen đọc sách của mọi người sẽ ngày càng được nâng cao. Có dịp sẽ giới thiệu người quen đến đây mua sp.
Trần Thanh Cao Vân (090***452)
Máy nhận đúng như quảng cáo. Xài rất tốt. Shop gói hàng kỹ.