Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

Đánh giá khách hàng

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Đánh giá khách hàng
uyenhoang2409a1
Mình mua máy glo màu trắng, xanh. Máy đẹp, mới hơn mình nghĩ và rất phù hợp với nhu cầu đọc sách và cả file pdf của mình. Mình đọc thử file pdf thấy mượt và thoải mái. Chủ shop tư vấn nhiệt tình, tuy có quên gửi mình cái sling grip nhưng cách xử lý rất chân thành, không gây khó dễ gì cả.
dien8a4np
Khá hài lòng với sản phẩm. Đầu tiên là đóng gói rất đẹp và cẩn thận, giao hàng nhanh. Hàng 2nd còn được khoảng 80% khá ok, xước xát không đáng kể nhưng sao không thấy cái micro SD của máy. Nút bấm của máy ok, màn hình ok. Một điểm cộng siêu lớn là shop tư vấn rất nhiệt tình, dễ thương, kiên nhẫn.
johnkinniku3000
Máy ngoại hình đẹp,shop tư vấn nhiệt tình,đóng gói hàng chắc chắn,chất lượng phải sử dụng thời gian mới biết dc. Rất hài lòng
tyniele
Giao hàng nhanh, đóng gói tốt, shop nhiệt tình rep tn Hình thức sản phẩm tuyệt vời đối với máy used, rẻ hơn nhiều mà lại như nhận được hàng mới. Máy này quá tiện dụng cho mọt sách như mình nhưng chỉ tiếc là tới giờ mới mua ẻm :))) cảm ơn shop
xhb19115
Máy đã được hack FBI nên chơi đủ các kho game từ cổ chí kim như GBA, NES, SNES tới mới như Pokemon Sun, Pokemon X. Trước tính mua PSP Vita mà thấy hỗ trợ game ít với không có pokemon mua em này đúng là không sai lầm. Rãnh rỗi đem ra chơi game giải xì trét.
wzl25234
Làm mất em keyboard kiếm mãi mớ ra được shop. Máy chất likenew hoạt động ổn định ngon lành
danghuyhoang2211
Máy chất lượng, shop tư vấn nhiệt tình lắm..., giao hàng nhanh, ủng hộ shop lâu dài
neuresine
Máy nhìn rất mới, đẹp, shop tư vấn tận tình, giao hàng rất nhanh. Rất tốt.