MÁY ĐỌC SÁCH NÀO GIÁ RẺ DƯỚI 1 TRIỆU MÀ TỐT?

MÁY ĐỌC SÁCH NÀO GIÁ RẺ DƯỚI 1 TRIỆU MÀ TỐT?

MÁY ĐỌC SÁCH NÀO GIÁ RẺ DƯỚI 1 TRIỆU MÀ TỐT?

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

MÁY ĐỌC SÁCH NÀO GIÁ RẺ DƯỚI 1 TRIỆU MÀ TỐT?

Tôi có ngân sách tầm 1 triệu trên dưới, vậy tôi nên mua máy đọc sách nào đáp ứng nhu cầu của tôi tốt nhất. 

Do nhu cầu đọc sách của mỗi người khác nhau, nên shop liệt kê các máy đọc sách có giá rẻ và những giá trị tốt nhất nó có thể mang tới cho bạn.

Kobo Touch giá khoảng từ 900-1,1tr. Máy có bộ nhớ trong 2g và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32g. Đặc điểm của dòng kobo là hỗ trợ nhiều định dạng sách phổ biến như epub. Không có đèn nền. Bạn có thể phóng to chữ trong file PDF với chức năng PDF reflow. Các chức năng từ điển đầy đủ bạn xem cách cài từ điển ở đây

Kindle Keyboard: Đây là máy đọc sách Kindle không có màn hình cảm ứng, có nút vật lý để chuyển trang phù hợp nếu bạn là style cổ điển, thích bấm chạm nút. Nó có dung lượng 4G và không có đèn nền, độ phân giải 167 PPI. Máy có hỗ trợ loa ngoài với tính năng text-to-speech đọc sách phát qua loa. Cơ bản bạn mua vì bạn thích design nó. :)

Kindle 2: Đây là chiếc máy đọc sách có thiết kế tương tự Kindle Keyboard nhưng có màu trắng phù hợp các bạn nữ. Tuy nhiên máy này không có kết nối Wifi. Dung lượng 2G.Máy có hỗ trợ loa ngoài với tính năng text-to-speech đọc sách phát qua loa.

Kindle 4 hoặc Kindle 5: Hai chiếc máy này có hình dáng gần như nhau và không khác nhau về cấu hình. Máy có độ phân giải 167 PPI Máy không có cảm ứng và sử dụng nút bấm vật lý để chuyển trang. Máy hỗ trợ wifi. Không có đèn nền.

Kindle Touch: Đây là chiếc máy kindle có màn hình cảm ứng, có kết nối wifi. Máy có hỗ trợ loa ngoài với tính năng text-to-speech đọc sách phát qua loa. Máy có độ phân giải 167 PPI.

Kindle Paperwhite Gen 1: Máy có độ phân giải 212 công nghệ Eink Pearl. Máy có đèn nền, wifi và dung lượng 2G.