Nên Chọn Kindle Hay Kobo Khi Đọc PDF

Nên Chọn Kindle Hay Kobo Khi Đọc PDF

Nên Chọn Kindle Hay Kobo Khi Đọc PDF

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Nên Chọn Kindle Hay Kobo Khi Đọc PDF

 

Nếu bạn đã và đang xài Kindle hoặc các máy đọc sách khác, chắc hẳn sẽ có lúc bạn nhận thấy có một số file PDF mình rất muốn đọc mà lại không thể nào đọc nổi trên Kindle đúng không?

Topic này để chia sẻ các bạn yêu sách về chức năng PDF Reflow mặc định của KOREADER được cài đặt trên máy đọc sách Kobo.

Hiện tại, các dòng máy đọc sách đều hỗ trợ định dạng đọc PDF, bao gồm Kindle, Kobo, Onyx, Bibox … Tuy nhiên như máy tính bảng Ipad hoặc đọc trên máy tính. PDF là file cứng như file ảnh, bạn muốn phóng to chữ để đọc rõ hơn thì phải Zoom trang như hình dưới, làm việc đọc sách rất khó khăn. Bạn tham khảo hình dưới để biết thêm chi tiết. 

Đọc tài liệu PDF trên Ipad và Kindle

Tuy nhiên, máy đọc sách kobo bạn có thể cài đặt KOREADER. Koreader có chức năng default sẵn là PDF Reflow. Có nghĩa là bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ chữ trên tài liệu PDF mà không cần phải phóng to cả trang như ipad hoặc kindle. Tham khảo hình minh họa dưới.

Sử Dụng Chức Năng Reflow PDF ở Koreader

Hướng dẫn chỉnh chế độ Reflow trên Koreader (Áp dụng cho tất cả các dòng máy Kobo):

Bước 1: Bạn mở file PDF trên máy Kobo. Hiển thị màn hình default ban đầu sẽ là file gốc khi chưa reflow.

Đọc PDF Reflow với Kobo

 

Bước 2: Nhấn vào mép cạnh trên (hoặc mép cạnh dưới) màn hình, sẽ hiển thị ra mục settings chế độ đọc bên dưới. Bấm chọn Icon hình bánh răng. Bạn sẽ thấy chế độ chọn Reflow ở dòng đầu tiên. Mặc định sẽ là "off". Sau khi bạn bật "on", máy sẽ reflow lại và phóng to chữ trong file pdf ra. Bạn có thể điều chỉnh kích cỡ chữ phóng to hay thu nhỏ ở mục thay đổi kích thước fonts chữ trên Koreader.

Phóng to chữ trong file pdf máy đọc sách kobo

Đọc PDF với máy đọc sách Kobo

Như vậy là bạn đã đọc được file pdf qua chức năng reflow rồi đấy!

Đọc PDF với máy đọc sách Kobo

Nói tóm lại, Kobo là máy đọc sách đa năng có thể đọc các định dạng thông thường mà Kindle có thể xử lý và thêm cả chức năng PDF Reflow. Nếu bạn cần đọc tài liệu PDF nhiều qua các trang sách tạp chí tiếng Anh. Thì Kobo là lựa chọn duy nhất cho bạn với mức giá rẻ và đáp ứng nhu cầu ngay.

Bạn tham khảo các dòng máy đọc sách Kobo mà Shop đang bán qua link bên dưới nhé. 

Máy đọc sách Kobo

Momotaro.vn chúc bạn có những giây phúc vui vẻ bên những cuốn sách yêu quý.