Mini Kindle Scribe thay vì Kindle Oasis mới?

Mini Kindle Scribe thay vì Kindle Oasis mới?

Mini Kindle Scribe thay vì Kindle Oasis mới?

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Mini Kindle Scribe thay vì Kindle Oasis mới?

Kể từ khi Amazon thông báo về Kindle Scribe vào tháng 9 năm ngoái, một số người đáng ngạc nhiên đã bày tỏ sự thất vọng của họ vì Amazon không phát hành một chiếc Kindle Oasis mới.

Một số người thích định dạng vở lớn hơn của Kindle Scribe, và một số khác muốn một thiết bị nhỏ hơn với nút lật trang.

Kindle Oasis là chiếc Kindle cuối cùng còn có nút lật trang, và thiết kế của nó trở lại năm 2017 khi Amazon phát hành lần đầu tiên Kindle Oasis 2. Kindle Oasis 3 được phát hành vào năm 2019, nhưng Amazon chỉ đơn giản là thêm ánh sáng màu ấm vào Kindle Oasis 2, vì vậy thiết kế đã không thay đổi trong suốt 6 năm qua. Đó là một khoảng thời gian dài, ngay cả theo tiêu chuẩn của Kindle.

Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Amazon có thể sẽ chọn đưa dòng sản phẩm Kindle Oasis vào hưu hết hơn là ra mắt một phiên bản mới.

Trước tiên, bây giờ khi màn hình của Kindle Paperwhite đã lên đến 6,8 inch, không có nhiều ý nghĩa để ra mắt một phiên bản Oasis đắt hơn với màn hình lớn hơn hẳn nhỏ chỉ 7 inch. Thay vào đó, việc cung cấp một màn hình hơi lớn hơn ở khoảng 8 inch nằm ở giữa Paperwhite và Scribe sẽ hợp lý hơn.

Các công ty e-reader khác đã làm điều này rồi, vì vậy không khó để nghĩ Amazon sẽ làm điều tương tự. Kobo có Kobo Sage 8 inch hỗ trợ bút Kobo Stylus và Onyx có Nova Air 7,8 inch là phiên bản nhỏ hơn của dòng Note của họ.

Nếu Amazon quyết định phát hành một phiên bản Kindle 8 inch với tính năng ghi chú, thì khó có khả năng họ sẽ đặt tên nó là Kindle Oasis. Nếu nó có tính năng viết ghi chú thì gọi tên có chứa từ Scribe sẽ hợp lý hơn, và nếu Amazon thông minh, họ sẽ thêm nút lật trang để phục vụ cho phân khúc thị trường này, và nó vẫn có thể sử dụng như một ereader thuần túy như Oasis, nhưng có tính năng ghi chú cho những người muốn sử dụng tính năng đó.

Một số người sẽ không thích khi thấy Kindle Oasis bị đưa vào hưu, nhưng nó là một dấu tích của thời đại khác. Nó được thiết kế để là một phiên bản cao cấp của Kindle, nhưng lại không có cổng USB-C, không có sạc không dây như Paperwhite Signature Edition, tuổi thọ pin cũng không phải tốt nhất, màn hình không hiển thị sạch sẽ như các Kindle mới hơn, và mẫu 250 đô la chỉ có dung lượng lưu trữ ít hơn so với mẫu Kindle cơ bản 99 đô la.

Đã đến lúc có một sản phẩm mới thay thế cho Kindle Oasis. Một phiên bản thu gọn của Kindle Scribe với nút lật trang và thiết kế cải tiến có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng Kindle, về cơ bản là một phiên bản Kindle Oasis nhỏ hơn với khả năng hỗ trợ bút cảm ứng. Điều này dường như là bước tiến lớn nhất và hợp lý nhất trong quá trình phát triển của dòng sản phẩm Kindle.

---

Nguồn: https://blog.the-ebook-reader.com/2023/04/20/mini-kindle-scribe-instead-of-new-kindle-oasis/

Tag: kindle oasis, kindle scribe