So sánh máy đọc sách Kindle Paperwhite 4 vs 3 (Video)

So sánh máy đọc sách Kindle Paperwhite 4 vs 3 (Video)

So sánh máy đọc sách Kindle Paperwhite 4 vs 3 (Video)

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

So sánh máy đọc sách Kindle Paperwhite 4 vs 3 (Video)

Giờ đây, Kindle Paperwhite 4 cuối cùng đã được phát hành, mà Amazon gọi là Kindle thế hệ thứ 10, hãy xem nó so sánh với Kindle Paperwhite 3, còn được gọi là Kindle thế hệ thứ 7 như thế nào.

Amazon đã mất hơn 3 năm để phát hành mẫu Kindle Paperwhite mới và lần nâng cấp cuối cùng khá nhỏ.

Paperwhite 4 mang lại nhiều thay đổi hơn cho dòng Paperwhite so với các bản cập nhật thế hệ trước, nhưng nhìn chung không có nhiều thay đổi.


Thiết kế đã được tinh chỉnh và họ làm cho nó không thấm nước và thêm nhiều không gian lưu trữ hơn, nhưng trải nghiệm đọc cốt lõi vẫn giữ nguyên.

Paperwhite mới lật trang và phản hồi ở cùng tốc độ với PW3 nên không có lợi thế về hiệu suất.

PW4 nhỏ hơn và nhẹ hơn một chút. Nó có kích thước 167 mm x 116 mm x 8,18 mm và nặng 182 gram (191 gram, model 4G).

Paperwhite 3 có kích thước 169 mm x 117 mm x 9,1 mm và nặng 205 gram (217 gram, 3G).

Hầu hết các thay đổi đều liên quan đến phần cứng, nhưng cũng có một số khác biệt với phần mềm.

Kindle Paperwhite 4 Các tính năng mới
Không thấm nước (xếp hạng IPX8).
Dung lượng lưu trữ nhiều hơn: 8GB hoặc 32GB.
Đã thêm Bluetooth để kết nối loa hoặc tai nghe để nghe sách nói và VoiceView .
5 đèn LED phía trước thay vì 4.
Màn hình phẳng phía trước.

Chế độ đảo ngược phần mềm
cho chữ trắng trên nền đen.
Vô hiệu hóa màn hình cảm ứng để chỉ vuốt sang trang.
Chế độ tiết kiệm năng lượng.
Máy nghe nhạc audiobook.

Sự khác biệt về màn hình
Cả Kindle Paperwhites đều có cùng màn hình E Ink Carta 300 ppi và cả hai đều có đèn phía trước, nhưng với lớp nhựa được thêm vào , màn hình của Paperwhite 4 trông hơi khác.

Dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, chất lượng văn bản trông giống như mắt tôi nhưng Paperwhite 3 có nền sáng hơn một chút khi không có thêm lớp nhựa và mặc dù có ít đèn LED hơn nhưng đèn trước của PW3 sáng hơn một chút. Một số người nói rằng Paperwhite 3 của họ có văn bản tối hơn khi không có thêm lớp nhựa ở mặt trước và điều đó có thể đúng, nhưng tôi không thể thấy sự khác biệt đáng chú ý dưới ánh sáng tốt. Có lẽ nó dễ nhận thấy hơn trong các điều kiện ánh sáng khác nhau và nó phụ thuộc vào mức độ sạch của màn hình (nhựa chắc chắn hiển thị các vết bẩn nhiều hơn và điều đó có thể khiến màn hình trông hơi mờ).


Đèn trước có tông màu vàng hơn trên PW4, nhưng đèn trước thay đổi rất nhiều từ đèn này sang đèn khác nên bạn không thể đặt nhiều hàng vào đó. Có ít bóng hơn ở dưới cùng của màn hình trên PW4 và một điểm khác biệt với nó là đèn trước tắt hoàn toàn ở cài đặt thấp nhất, trong khi không thể tắt đèn trước trên các mẫu Paperwhite cũ hơn.

Cá nhân tôi thích cảm giác có kết cấu nhẹ của màn hình Paperwhite 3 hơn là cảm giác của nhựa bóng, nhưng màn hình phẳng phía trước trên Paperwhite mới dễ lau chùi hơn, ngoại trừ nhựa bám nhiều dấu vân tay hơn.

Phần kết luận
Xem xét thực tế Kindle Paperwhite 4 chỉ cao hơn 10 đô la so với Paperwhite 3, họ đã quản lý để thêm một số nâng cấp tốt cho mức giá.

Nhưng nếu bạn đến từ Paperwhite 3 và bạn không quan tâm đến việc có một chiếc Kindle chống thấm nước với nhiều không gian lưu trữ hơn và trình phát sách nói tích hợp, thì thực sự không có nhiều lý do để nâng cấp. Trên thực tế, một số người có thể sẽ thích Paperwhite 3 không có lớp bổ sung trên màn hình hơn.

Đối với những người có Kindles cũ hơn hoặc Kindle cấp thấp, việc nâng cấp sẽ có ý nghĩa hơn, đặc biệt khi xem xét bạn có thể đổi Kindles cũ để được giảm giá 25% cho Kindles mới.

Video so sánh KPW4 và KPW3

Nguồn: https://blog.the-ebook-reader.com/2018/11/09/kindle-paperwhite-4-vs-kindle-paperwhite-3-comparison-review-video/

Tag

# so sánh kindle ppw4 và ppw3

# so sánh ppw3 

# so sánh ppw4