So sánh Kindle Paperwhite 3 vs Kindle Voyage (Video)

So sánh Kindle Paperwhite 3 vs Kindle Voyage (Video)

So sánh Kindle Paperwhite 3 vs Kindle Voyage (Video)

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

So sánh Kindle Paperwhite 3 vs Kindle Voyage (Video)

Khi Amazon lần đầu tiên công bố Kindle Paperwhite 3 và hóa ra thay đổi chính là việc bổ sung màn hình E Ink 300 ppi được nâng cấp, chính xác là màn hình đi kèm với Kindle Voyage đắt tiền hơn, nhiều người nghĩ rằng nó sẽ thu hẹp khoảng cách trên Hành trình đến một điểm mà nó sẽ không biện minh cho giá cao.

Hóa ra, Hành trình thực sự không có gì phải lo lắng. Trong một trận chiến trực tiếp, Voyage rõ ràng vượt trội so với Kindle Paperwhite 3 .

Đối với nhiều người, sự khác biệt có thể không đáng để chi thêm 80 đô la nữa, nhưng nếu bằng cách nào đó bạn có thể nhận được một trong hai thiết bị miễn phí, thì sẽ không có nhiều người chọn Paperwhite thay vì Hành trình.
Một phần vì giá cao, Voyage không nhận được sự tôn trọng xứng đáng nhưng nó thực sự là một trong những trình đọc sách điện tử tốt nhất từng được tạo ra.

Khi nói đến phần mềm, cả hai Kindles hầu như giống hệt nhau, ngoại trừ một vài tùy chọn được thêm vào menu cho các tính năng phần cứng bổ sung trên Voyage (cảm biến trang, cảm biến độ sáng). Tất cả các tính năng của phần mềm đều giống nhau và mọi thứ hoạt động ở cùng một tốc độ chính xác.

Cả hai thiết bị đều có cùng bộ xử lý, cùng dung lượng RAM và cùng dung lượng lưu trữ.

Điểm khác biệt duy nhất là thiết kế và các tính năng phần cứng bổ sung trên Voyage, bao gồm cảm biến lật trang trước và sau ở cả hai bên màn hình, với tùy chọn đưa ra phản hồi khi nhấn và bộ điều chỉnh độ sáng tự động.

Có một sự khác biệt khá lớn về kích thước và trọng lượng tổng thể. Kindle Voyage có kích thước 162 mm x 115 mm x 7,6 mm và nặng 180 gram. Kindle Paperwhite 3 có kích thước 169 mm x 117 mm x 9,1 mm và nặng 205 gram. Tuổi thọ pin được đánh giá lên đến 6 tuần cho cả hai.

Sự khác biệt về màn hình
Sự khác biệt chính với Voyage là nó có màn hình phẳng phía trước với kính khắc siêu nhỏ. Ngoài việc trông bắt mắt, nó giúp làm cho văn bản hiển thị rõ ràng hơn, sắc nét hơn và tối hơn một chút so với màn hình của Kindle Paperwhite 3, trông đẹp mắt nhưng lớp cảm ứng điện dung che khuất màn hình một chút.

Khi so sánh trực tiếp, Kindle Voyage có màn hình tốt hơn một chút. Màu nền sáng hơn và văn bản tối hơn, dẫn đến độ tương phản tổng thể tốt hơn. Sự khác biệt đủ tinh tế để nó không hiển thị rõ trong ảnh (đó là lý do tại sao tôi thậm chí không buồn thử nữa). Đó là một trong những điều bạn phải gặp trực tiếp để thực sự hiểu chính xác.

đèn trước
Cả Kindle Voyage và Kindle Paperwhite đều có đèn trước rất đẹp với nhiều cài đặt độ sáng tốt.

Một lần nữa, Voyage có một lợi thế nhỏ. Đèn trước của nó có tông màu sáng hơn một chút, giúp cho văn bản có độ tương phản tốt hơn. Đèn trước của Voyage cũng trải đều trên màn hình hơn một chút, ít bóng hơn ở phía dưới (xem video để biết thêm và đừng chú ý đến điểm sáng—nó ở bên trong ống kính máy ảnh của tôi và sẽ không biến mất ).


Quay trở lại khi Voyage lần đầu tiên được phát hành, đã có rất nhiều lời phàn nàn về sự thay đổi màu sắc tinh tế của đèn trước. Lúc đầu, tôi cũng nhận thấy chúng, nhưng sau một thời gian, có vẻ như chúng hoàn toàn biến mất và tôi không còn nhận thấy chúng nữa (chủ yếu là do tôi có xu hướng để ánh sáng yếu, đó là cách nó phải như vậy). Đối với tôi, màn hình và đèn trước của Voyage là tốt nhất hiện nay. Nhưng Paperwhite ở gần phía sau.

cảm biến trang
Các cảm biến trang trên Kindle Voyage là một tính năng hay nhưng chúng không có một số sai sót.

Ưu điểm : Có thể bật và tắt các nút cảm biến trang trong cài đặt và chúng có ba cài đặt áp suất có thể điều chỉnh. Ngay cả ở áp suất thấp nhất, nó yêu cầu phải nhấn đủ mạnh để việc vô tình nhấn không phải là vấn đề (tuy nhiên, việc vô tình chạm vào màn hình có thể là một vấn đề nếu bạn có ngón tay cái lớn). Ngoài ra còn có tùy chọn để Kindle đưa ra phản hồi (rung nhẹ) khi nhấn các nút, cũng có thể bật và tắt và điều chỉnh theo ba bước.

Điểm không tốt : Bạn không thể cảm nhận hoặc nhìn thấy các cảm biến vào ban đêm, điều này tốt cho cảm biến chuyển trang nếu bạn đặt ngón tay cái lên đó, nhưng việc tìm nút quay lại không dễ dàng. Ngoài ra, nút quay lại khá cao và khó sử dụng nếu không điều chỉnh lại tay cầm của bạn (chỉ cần chạm vào màn hình sẽ dễ dàng hơn).

Voyage hay Paperwhite 3?
Nếu bạn có thêm tiền để chi tiêu thì không có lý do gì để không mua Kindle Voyage thay vì Paperwhite. Nhưng đối với hầu hết mọi người, Paperwhite là sự lựa chọn kinh tế hơn. Bạn nhận được tất cả các tính năng đọc chính xác giống nhau trên cả hai thiết bị, vì vậy nó thực sự phụ thuộc vào sở thích cá nhân.

Câu chuyện vẫn giống như với Paperwhite 2. Màn hình tốt hơn một chút, thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn, cảm biến độ sáng tự động và các nút cảm biến trang của Voyage có đáng để bạn bỏ thêm 80 đô la không? Nếu không, thì Kindle Paperwhite 3 là lựa chọn phù hợp.

Kindle Paperwhite so với Kindle Voyage Video

Tag

So sánh kindle ppw3 và voyage

So sánh ppw3