Ushio And Tora - Cậu bé thần giáo (Full End) mobi cbz

Ushio And Tora - Cậu bé thần giáo (Full End) mobi cbz

Ushio And Tora - Cậu bé thần giáo (Full End) mobi cbz

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Ushio And Tora - Cậu bé thần giáo (Full End) mobi cbz

Ushio And Tora - Cậu bé thần giáo (Full End)

  • Bộ này trước có trên group mà lỗi ko đọc được trên máy Oasis 1 nên mình làm lại cho anh em

  • Ushio và Tora được sáng tác bởi Kazuhiro Fujita (Tác giả của Sắc lệnh ánh trăng, Gánh xiếc quái dị, Bakegamon...) Truyện từng được xuất bản ở tại Việt Nam thời 9x với tên "Cậu bé thần giáo". Truyện được nhận giải thưởng Shogakukan Manga Award cho thể loại Shounen năm 1992. Đây là truyện vô cùng hay, được xếp hạng 1 trong 50 truyện hay nhất trên thế giới.

Ushio Aotsuki là một học sinh trung học và là cậu con trai bướng bỉnh của một người giữ đền và một nữ pháp sư. Cậu sống một cuộc sống vô tư và không quan tâm đến thứ sinh vật cha cậu gọi là Yokai / yêu tinh. Trong 1 lần dọn dẹp tầng hầm khi cha ra ngoài, Ushio tình cờ gặp một yêu tinh đáng sợ. 500 năm trước tại nơi này, một yêu tinh đã bị phong ấn bởi Ngọn giáo Quái thương. Con quái vật trong truyền thuyết đó là Naga Tobimaru (thường được gọi là Tora vì ngoại hình trông như hổ) khét tiếng về sức mạnh hủy diệt.

Khi ngôi đền bị tấn công bởi yêu khí của Tora phát ra, Ushio không còn cách nào khác ngoài việc giải thoát con quái vật ấy để cứu làng, và phòng thân bằng ngọn giáo nếu Tora trở mặt. Cuộc gặp gỡ tình cờ này chỉ là khởi đầu của hành trình vào sâu trong cõi tâm linh khi họ nhanh chóng phát hiện ra một mối đe dọa lớn xuất hiện trên đường chân trời có thể quét sạch cả con người và quái vật.

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download 

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

NGUỒN: https://www.facebook.com/groups/AmazonKindle

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.