Signal 100 MOBI CBZ

Signal 100 MOBI CBZ

Signal 100 MOBI CBZ

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Signal 100 MOBI CBZ

Signal 100 là một manga Nhật Bản được tạo ra bởi tác giả Mum, cũng là người đã viết và minh họa cho manga Rengoku no Karma. Manga này được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2017 và tiếp tục ra mắt các tập mới trong thời gian sau đó.

Signal 100 kể về câu chuyện của Haruto Kizaki, một chàng trai trẻ vừa nhập học vào trường trung học Kirishima. Trường này có một ứng dụng di động kỳ lạ được gọi là "Signal", cho phép người dùng gửi một tín hiệu đến một người khác chỉ trong vòng 100 mét. Tuy nhiên, người nhận tín hiệu chỉ có hai lựa chọn: "Yes" hoặc "No".

Haruto cùng với nhóm bạn của mình nhanh chóng nhận ra rằng việc sử dụng Signal có thể gây ra những hậu quả đáng sợ. Khi một tín hiệu được gửi đi, nó có thể gây ra những hành động bất ngờ, từ việc tiết lộ bí mật cá nhân cho đến gây ra tai nạn hoặc đối xử tàn ác. Sự lạm dụng của ứng dụng Signal khiến cho cuộc sống của Haruto và bạn bè thay đổi hoàn toàn, và họ phải đối mặt với những hậu quả không ngờ từ việc sử dụng công cụ này.

Signal 100 mang đến một câu chuyện kịch tính và căng thẳng về sự lạm dụng công nghệ và hậu quả của việc tiết lộ thông tin cá nhân. Manga này khám phá các vấn đề như quyền riêng tư, tình bạn và tình yêu, và nội dung của nó đặt ra câu hỏi về sự đáng tin cậy và khả năng kiểm soát của công nghệ hiện đại.

Signal 100 đã thu hút sự quan tâm của độc giả manga với cốt truyện hấp dẫn, hình vẽ đẹp mắt và thông điệp sâu sắc về mối quan hệ giữa con người và công nghệ.

 

Nguồn:

https://www.facebook.com/groups/AmazonKindle