Ningen Shikkaku – Thất lạc cõi người MOBI CBZ

Ningen Shikkaku – Thất lạc cõi người MOBI CBZ

Ningen Shikkaku – Thất lạc cõi người MOBI CBZ

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Ningen Shikkaku – Thất lạc cõi người MOBI CBZ

Ningen Shikkaku – Thất lạc cõi người

 

Bậc thầy truyện tranh kinh dị Junji Itou. Làm một bộ truyện tranh đầy mong đợi dựa trên “Ningen Shikkaku” viết bởi Osamu Dazai. Một câu chuyện cay đắng và hấp dẫn về một chàng trai trẻ. Bị kẹt giữa truyền thống của một gia tộc ở phía Bắc Nhật Bản. Và sự tác động của tư tưởng phương Tây. Để miêu tả anh ta thì chỉ có một từ “thất bại”. Nhân vật chính trong Ningen Shikkaku của Osamu Dazai. Kể về một cuộc sống thường nhật trong khi anh ta không thể hiểu được loài người nữa.

Oba Yozo cố gắng hòa nhập vào thế giới xung quanh anh ta từ những ngày còn trẻ, cho đến cấp ba, nơi anh ấy ở thành “thằng hề” đánh dấu sự tha hóa của anh ta, và cuối cùng đẫn đến cố ý tự sát nhưng thất bại khi thành người lớn. Không nhận được chút tình cảm nào, anh khắc ghi những thứ độc ác của cuộc sống và những khoảnh khắc thoáng qua trong sự kết nối giữa con người.

 

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download MOBI

1

Download CBZ

1

 

Nguồn : Hội đọc truyện tranh Kindle

Link Group fb : https://www.facebook.com/groups/AmazonKindle

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.