NGƯỜI ĐÀN BÀ TÀI GIỎI VÙNG SAGA MOBI

NGƯỜI ĐÀN BÀ TÀI GIỎI VÙNG SAGA MOBI

NGƯỜI ĐÀN BÀ TÀI GIỎI VÙNG SAGA MOBI

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

NGƯỜI ĐÀN BÀ TÀI GIỎI VÙNG SAGA MOBI

NGƯỜI ĐÀN BÀ TÀI GIỎI VÙNG SAGA MOBI

  • Truyện 16+ nha

Dựa trên nội dung của bộ truyện cùng tên do nghệ sĩ hài Shimada Yoshichi kể về tuổi thơ của mình bên người bà tại vùng đất nghèo khó Saga địa đầu Tây Nam nước Nhật. Akihiro năm đấy còn bé lắm. Mẹ cậu làm ở một quán rượu tại Hiroshima nuôi lớn hai anh em, nhưng Akihiro là một đứa trẻ nũng mẹ hay quấy khóc, cực chẳng đã, mẹ Akihiro đã phải đem cậu bé về cho bà ngoại ở Saga nuôi dưỡng. Người bà nghèo, nghiêm khắc nhưng đầy lòng thương và những con người vùng đất Saga nồng hậu, tốt tính đã đem lại cho Akihiro những ngày tháng ấu thơ vui vẻ, hạnh phúc.

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download 

1

2

3

4

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.