Kyoukai No Rinne MOBI CBZ

Kyoukai No Rinne MOBI CBZ

Kyoukai No Rinne MOBI CBZ

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Kyoukai No Rinne MOBI CBZ

"Kyoukai no Rinne" (còn được biết đến với tên "Rin-ne") là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Rumiko Takahashi. Truyện tranh được đăng trên tạp chí Weekly Shonen Sunday từ ngày 22 tháng 4 năm 2009 đến ngày 13 tháng 12 năm 2017. Đây là một loạt truyện siêu nhiên hài hước kết hợp các yếu tố tình cảm, siêu nhiên và đời thường.

Câu chuyện theo chân Sakura Mamiya, một cô gái trung học có khả năng nhìn thấy linh hồn và hồn ma. Một ngày nọ, cô gặp gỡ Rinne Rokudo, một chàng trai là một shinigami (một loại người hướng dẫn tinh linh hoặc Thần chết) và giúp đỡ các linh hồn đi vào kiếp sau bằng cách giải quyết những điều ái ố còn sót lại của họ. Rinne cũng bị vướng vào một vòng lặp nợ nần do khó khăn tài chính của gia đình anh và thường xuyên sử dụng khả năng shinigami của mình để kiếm tiền.

Cùng nhau, Sakura và Rinne điều hướng thế giới của các linh hồn, các cuộc trừ tà và sự kiện siêu nhiên. Loạt truyện nổi tiếng với các tình huống hài hước, các nhân vật kỳ quặc và mối quan hệ giữa Sakura và Rinne khi họ cùng nhau làm việc để giúp các linh hồn tìm thấy sự yên bình và giải quyết các bí ẩn siêu nhiên khác nhau.

Nếu bạn quan tâm đến việc đọc "Kyoukai no Rinne", bạn có thể kiểm tra các tập truyện tranh, đã được xuất bản cả tiếng Anh. Hãy nhớ rằng kiến thức của tôi chỉ cập nhật đến tháng 9 năm 2021, vì vậy có thể đã có những diễn biến hoặc phát hành mới liên quan đến loạt truyện kể từ thời điểm đó.

Source:

https://www.facebook.com/groups/AmazonKindle

dtv-ebooks

 


CBZ
MOBI