Hyouryuu Net Cafe KOBO CBZ

Hyouryuu Net Cafe KOBO CBZ

Hyouryuu Net Cafe KOBO CBZ

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Hyouryuu Net Cafe KOBO CBZ

"Manga Hyouryuu Net Cafe" hay còn được gọi là "The Strange Tale of the Western Country Internet Café" là một bộ manga Nhật Bản do tác giả Asato Mizu tạo ra. Manga này bắt đầu được xuất bản từ năm 2012 và kết thúc vào năm 2016. Được đánh giá cao về cốt truyện độc đáo và nội dung sáng tạo, nó thuộc thể loại phiêu lưu, kinh dị, và một chút huyền bí.

Câu chuyện của manga xoay quanh một nhóm khách hàng đa dạng đến từ nhiều nơi khác nhau, tình cờ đến một quán internet ở Nhật Bản có tên Hyouryuu Net Cafe. Tuy nhiên, khi họ bước vào quán internet này, họ không thể ra ngoài được. Khách hàng phát hiện ra rằng họ đã bị mắc kẹt trong không gian ảo và không thể liên lạc được với thế giới bên ngoài.

Nhóm nhân vật phải đối mặt với những hiện tượng siêu nhiên và thử thách đáng sợ khi họ cố gắng tìm cách thoát khỏi cái gọi là "Game of Gods" - Trò chơi của các vị thần. Truyện kết hợp yếu tố kinh dị và bí ẩn, mang lại một cảm giác căng thẳng và khám phá liên tục cho người đọc.

Manga Hyouryuu Net Cafe đã nhận được sự yêu thích từ cộng đồng đọc giả nhờ cốt truyện gây hấn và những pha kịch tính đầy bất ngờ.


Download