Hirayasumi: Sống trong Ngôi Nhà Cấp 4

Hirayasumi: Sống trong Ngôi Nhà Cấp 4

Hirayasumi: Sống trong Ngôi Nhà Cấp 4

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Hirayasumi: Sống trong Ngôi Nhà Cấp 4

"Hirayasumi: Sống trong Ngôi Nhà Cấp 4" (tên tiếng Nhật: 平屋穏 4LDK) là một bộ manga của tác giả En Mikami. Đây là một bộ truyện hài hước và đời thường xoay quanh cuộc sống hàng ngày của một người đàn ông sống trong một căn hộ loại 4 phòng ngủ (hay còn gọi là căn hộ cấp 4LDK, trong đó LDK là tên viết tắt của Living, Dining, Kitchen, ba phòng thông nhau trong căn hộ).

Câu chuyện tập trung vào cuộc sống đời thường của anh chàng trong ngôi nhà cấp 4 này, từ việc quản lý người thuê và các tình huống hài hước xảy ra hàng ngày trong môi trường sống chung. Bộ truyện thường mang đến những tình huống vui nhộn và khó đoán, thể hiện những khía cạnh gần gũi, vui nhộn và thú vị của cuộc sống cộng đồng.

"Hirayasumi: Sống trong Ngôi Nhà Cấp 4" có tông màu vui nhộn và nét vẽ đơn giản, nhưng thường được dùng để thể hiện các biểu cảm phong phú và tình huống hài hước. Nó phản ánh một phần thực tế và trải nghiệm của người sống trong môi trường chung cư, mang đến tiếng cười và sự đồng cảm từ độc giả.

Vui lòng lưu ý rằng thông tin của tôi có thể đã cũ hơn và tôi khuyến nghị bạn kiểm tra các nguồn thông tin gần đây hơn để cập nhật hoặc biết thêm chi tiết về bộ truyện này.

 


Download