GTO SHONAN 14 DAYS MOBI

GTO SHONAN 14 DAYS MOBI

GTO SHONAN 14 DAYS MOBI

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

GTO SHONAN 14 DAYS MOBI

GTO SHONAN 14 DAYS MOBI

  • Truyện 16+ nha

Đây là phần sáng tạo thêm của bộ manga GTO (Great Teacher Onizuka - ở Việt Nam xuất bản dưới tên Tôi đi tìm tôi, lúc đó nxb làm ăn vớ vẩn, cố gắng Việt Nam hóa truyện này, đồng thời còn cắt bỏ nhiều đoạn), là đoạn tiếp sau khi Onizuka bị Teshigara (thầy giáo yêu điên cuồng fuyutsuki-chan nhưng cô lại yêu onizuka) bắn trọng thương (nghĩa là gần gần cuối, trước khi “kẻ thù” cuối cùng xuất hiện ). Sau khi bị Teshigara bắn trọng thương và được điều trị tại bệnh viện, như mọi lần Onizuka lại trốn khỏi bệnh viện, anh đã có 14 ngày tự do đến một nơi mà không ai biết, và khi anh trở lại thì xuất hiện tờ thông báo truy nã một kẻ trông rất giống anh, Onizuka đã làm gì trong 14 ngày đó? 14 ngày tại Shonan?

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download 

1

2

3

4

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.