GINTAMA MOBI

GINTAMA MOBI

GINTAMA MOBI

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

GINTAMA MOBI

GINTAMA MOBI

  • Truyện 16+ nha

Gintama là câu chuyện xoay xung quanh cuộc sống hằng ngày của 3 nhân vật chính: Sakata Gintoki, một Samurai hết thời, bị bệnh tiểu đường nặng; Shinpachi Shimura, kẻ kế thừa của một võ đường xập xệ do chẳng còn ai đến luyện võ trong thời đại này và Kagura, một Amanto với sức mạnh phi thường, tham ăn trong thân hình nhỏ bé của 1 cô bé 14 tuổi. Cả 3 phải làm đủ mọi việc (hầu hết là phá hoại chứ chẳng làm gì nghiêm túc) để trả tiền nhà hằng tháng. Gintama là bộ truyện hài hước vô cùng độc đáo. Gintama xây dựng lên một thế giới vừa hiện đại, lại vừa cổ xưa, rất phù hợp với phong cách của truyện. Bạn sẽ bắt gặp trong Gintama từ nhóm Shinsengumi nổi tiếng với các đội trưởng tính nết biến thái, các Ninja kỳ quái, cho tới đủ kiểu người hành tinh lạ với khả năng dị hợm. Gintama có cách pha trò đầy tính hiện đại và bất ngờ dựa trên nhãn quan độc đáo của tác giả, mang trong mình những vấn đề rất thời sự và nóng hổi dù có một phần bối cảnh vào thời Mạc Phủ. Hãy đọc và cười nghiêng ngả.

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download 

1

2

3

4

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.