FREESIA

FREESIA

FREESIA

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

FREESIA

"Freesia" là một manga của tác giả Jiro Matsumoto. Đây là một tác phẩm nổi tiếng trong thể loại seinen, nổi bật với nội dung tối tăm và phức tạp, thường khám phá các khía cạnh của xã hội, tâm lý con người và tình hình tương lai.

Manga "Freesia" đặt trong một tương lai gần, nơi mà tình hình xã hội rơi vào hỗn loạn và tội ác phần lớn không bị trừng phạt. Chính phủ đã hợp pháp hóa việc thuê sát thủ để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm. Câu chuyện tập trung vào một nhóm sát thủ được gọi là "Freesia," và nhân vật chính là Tobiichi Hiroshi, một sát thủ trong tổ chức này.

Tuy nhiên, thay vì tập trung vào việc tạo ra những hình ảnh hùng cảnh của các sát thủ, "Freesia" đi sâu vào tâm lý của họ, đặc biệt là Tobiichi Hiroshi. Câu chuyện khám phá các khía cạnh của tội ác, đạo đức và tâm lý con người khi các nhân vật phải đối mặt với quyết định đẫm máu và tình hình phức tạp trong xã hội của họ.

"Freesia" không phải là manga dành cho mọi độc giả do nội dung tối tăm và thường chứa các hình ảnh bạo lực và tình dục. Tuy nhiên, nó đã thu hút sự chú ý với cách tiếp cận độc đáo trong việc thể hiện tâm lý con người và xã hội bất ổn.

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/AmazonKindle


MOBI
CBZ