Domestic na Kanojo Mobi Cbz

Domestic na Kanojo Mobi Cbz

Domestic na Kanojo Mobi Cbz

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Domestic na Kanojo Mobi Cbz

"Domestic na Kanojo" (tạm dịch là "Người yêu trong nhà") là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi tác giả Kei Sasuga. Câu chuyện xoay quanh một chàng trai tên Natsuo, người đã trải qua một cuộc tình đầu thất bại với một cô gái tên là Hina, người giảng dạy tại trường trung học mà anh đang học.

Sau đó, Natsuo cùng với người bạn thân của mình, Rui, đã quen biết nhau và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, khi Natsuo và Rui đang bước vào mối quan hệ nghiêm túc, Hina xuất hiện trở lại trong cuộc đời của anh và cả ba người họ bắt đầu dính vào một mối tình tay ba phức tạp.

Bộ truyện này thường xuyên đưa ra những tình huống nóng bỏng và trưởng thành, đặt ra những câu hỏi về tình yêu, tình dục và sự trưởng thành, cùng với những tình tiết bất ngờ và ly kỳ. "Domestic na Kanojo" được xuất bản từ năm 2014 và đã thu hút được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo độc giả trên toàn thế giới.

NGUỒN: https://www.facebook.com/groups/AmazonKindle

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 


Mobi
Cbz