Claymore Mobi Cbz

Claymore Mobi Cbz

Claymore Mobi Cbz

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Claymore Mobi Cbz

"Claymore" là một bộ manga Nhật Bản được sáng tác bởi tác giả Norihiro Yagi. Manga này đã được xuất bản trên tạp chí Monthly Shonen Jump (tháng Shonen Jump) từ tháng 5 năm 2001 đến tháng 12 năm 2014. Bộ truyện sau đó đã được tổng hợp thành 27 tập tankobon (tập sách) và đã rất thành công trên toàn thế giới.

"Claymore" là một bộ manga kết hợp các yếu tố dark fantasy, hành động và phiêu lưu. Câu chuyện diễn ra trong một thế giới bị xâm chiếm bởi những sinh vật có tên là Yoma, những quái vật hung dữ ăn thịt người và có khả năng biến hóa thành hình dáng và khuôn mặt của con người. Để chống lại Yoma và bảo vệ con người, tổ chức "Claymore" đã được hình thành, với các nữ chiến binh được gọi là "Claymore" - họ là những người pha trộn giữa con người và Yoma, được tạo ra thông qua thủ thuật phép thuật.

Nữ chính của câu chuyện là Clare, một Claymore trẻ tuổi, điều tra về quá khứ bí ẩn của mình và tìm kiếm mục tiêu của cuộc sống. Clare gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm khi cô tiến xa vào thế giới đầy những thế lực đen tối, âm mưu và những phản bội không ngờ. Câu chuyện khám phá sâu hơn về bản chất con người, sức mạnh và lòng dũng cảm trong bối cảnh đen tối và đầy nguy hiểm.

"Claymore" được yêu thích bởi cốt truyện hấp dẫn, những trận chiến mãn nhãn và việc thể hiện tâm hồn phức tạp của các nhân vật. Đồng thời, nó cũng tạo nên một thế giới dark fantasy độc đáo và cuốn hút.


Mobi
Cbz