Apocalypse no Toride (Pháo đài của sách khải huyền) - (Full End) MOBI

Apocalypse no Toride (Pháo đài của sách khải huyền) - (Full End) MOBI

Apocalypse no Toride (Pháo đài của sách khải huyền) - (Full End) MOBI

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Apocalypse no Toride (Pháo đài của sách khải huyền) - (Full End) MOBI

Apocalypse no Toride (Pháo đài của sách khải huyền) - (Full End)

  • Một bộ truyện hay về đề tài Zombie

Truyện kể về cậu nhóc học sinh Meada Yoshiaky, một cậu nhóc bình thường, do bị kết tội giết người một cách oan uổng nên đã bị tống vào tù. Tại đây, đã được đưa vào phòng giam số 4 và được làm quen với 3 nhân vật khác: Yoshioka Masafumi, anh chàng xảo quyệt, nhanh nhẹn và có tuyệt chiêu "cắn trộm" bằng dao rất giỏi, Yamanoi Mitsuru, một gã cận với cái đầu thiên tài và Iwakura Go, anh chàng to xác với sức mạnh cơ bắp không tưởng.

Trong khi cả 4 người đang phải chịu án tù thì ở ngoài kia, dịch bệnh Zombie đã nổ ra khiến cho nền văn minh nhân loại dường như bị phá hủy hoàn toàn. Khi những thây ma này lọt được vào trong nhà tù này, nhóm 4 người của anh chàng nhân vật chính Meada Yoshiaky đã cố gắng chiến đấu và bỏ chạy khỏi nhà tù. Thế nhưng, đến khi ra được ngoài, cả 4 mới nhận ra được rằng nơi duy nhất an toàn đối với họ lại chính là nhà tù mà họ vừa bỏ đi.

Cả nhóm đã quyết định quay trở lại và ẩn náu tại nhà tù này cùng với các phạm nhân khác. Thế nhưng cuộc sống ở đây cũng không hề dễ dàng gì bởi ngoài việc phải chiến đấu với lũ Zombie bên ngoài, nhóm 4 người này cũng phải cạnh tranh với các tù nhân khác, những kẻ mà vốn thường ngày cũng đã chẳng ưa gì họ.

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download 

1

2

3

 

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.