AKU NO HANA - NHỮNG BÔNG HOA ÁC MOBI PDF CBZ

AKU NO HANA - NHỮNG BÔNG HOA ÁC MOBI PDF CBZ

AKU NO HANA - NHỮNG BÔNG HOA ÁC MOBI PDF CBZ

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

AKU NO HANA - NHỮNG BÔNG HOA ÁC MOBI PDF CBZ

AKU NO HANA - NHỮNG BÔNG HOA ÁC MOBI PDF CBZ

  • Truyện 16+ nha

Cậu học sinh cấp II Kasuga Takao say mê “Aku no Hana” – “Les fleurs du mal”, hay còn gọi là  “Những bông hoa ác”, một tập thơ nổi tiếng của Baudelair. Với tâm hồn nhạy cảm, say mê thi ca, Kasuga cảm thấy chán chường trước cuộc sống tẻ nhạt vùng ngoại ô. Cho đến một ngày, trong một phút yếu lòng, cậu đã lấy trộm bộ đồng phục thể dục của người bạn gái cùng lớp Saeki Nanako, và cũng là người cậu hằng ngưỡng mộ. Không may, Kasuga bị Nakamura Sawa, một cô gái cùng lớp phát hiện và đe dọa sẽ phanh phui sự thật nếu cậu không làm theo lời cô ta. Hai cô gái với 2 cá tính trái ngược, Saeki và Nakamura, đã thay đổi cuộc đời của Kasuga. Hãy đọc Aku no Hana để đến với những cảm xúc đen tối nhất của con người cũng như những tình cảm chân thành, nồng nhiệt nhất của tuổi trẻ.

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download 

1

2

3

4

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.