Review Máy Đọc Sách Kobo Touch Phân Khúc Giá Rẻ Đọc PDF Cực Đã

Review Máy Đọc Sách Kobo Touch Phân Khúc Giá Rẻ Đọc PDF Cực Đã

Review Máy Đọc Sách Kobo Touch Phân Khúc Giá Rẻ Đọc PDF Cực Đã

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Review Máy Đọc Sách Kobo Touch Phân Khúc Giá Rẻ Đọc PDF Cực Đã

 

Không phải bàn cãi gì về giá thành của chiếc máy đọc sách Kobo Touch nữa, nếu bạn chỉ đang muốn tìm mua một chiếc máy đọc sách với mức giá mềm nhũn thì phải chọn ngay con Kobo Touch thôi.

Hiện tại, dòng máy này được giới mọt sách mệnh danh là “pin trâu” hay “phụ kiện công nghệ thời trang độc đáo” vì Kobo Touch được thiết kế rất thời trang với nhiều màu sắc hiện đại để chọn lựa như tử đinh hương, đen, xanh, bạc, ngọc trai…

Máy đọc sách Kobo Touch tuy được thiết kết bằng chất liệu nhựa cứng rất chắc chắn. Mặt lưng của máy sử dụng chất liệu nhựa mềm kết hợp với các vân hình thoi độc đáo tạo cảm giác chắc chắn. Nhờ thế, máy đọc sách không bị trơn trượt và không bị bám bẩn bởi các dấu vân tay cũng như làm giảm nguy cơ tuột tay đối với những ai thường ra nhiều mồ hôi tay khi sử dụng máy đọc sách. Những bạn có sở thích màu sắc nổi bật nên lựa chọn máy này vì những màu sắc Kobo Touch mang lại rất hiện đại và bắt mắt.

Kobo Touch cho phép kết nối wifi dễ dàng, thời gian sử dụng pin dài lâu lên đến một tháng cho một lần sạc (tất nhiên Là nếu bạn không sử dụng wifi) cho phép duyệt tìm thư viện, tìm kiếm các từ, thay đổi phông chữ.

Ngoài ra, Kobo Touch được trang bị với một màn hình cảm ứng không chói 6 “Pearl E Ink. Kobo Touch có thể lưu trữ lên đến 30.000 ebook và tài liệu của bạn nhờ dung lượng gồm 2 GB bộ nhớ trong và tùy chọn mở rộng lên đến 32 GB đi kèm thẻ Micro SD.

Ưu điểm nữa của máy đọc sách Kobo Touch là cung cấp 7 fonts chữ có sẵn với 17 kích cỡ khác nhau, có chứa sẵn từ điển Merriam-Webster Dictionary cùng với phần mềm đồng bộ thư viện.  Đặc biệt, với tính năng có thể đánh dấu các đoạn văn nổi bật, các book mark. Không chỉ vậy, máy còn hỗ trợ xem các tập tin ePub, PDF, Adobe DRM, truyên tranh CBZ, CBR và có khả năng kết nối với Facebook, Twitter.

Máy đọc sách Kobo Touch  có bộ nhớ trong lên đến 2GB có khả năng chứa đến hơn 30 nghìn quyển sách khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 32GB.

Điểm thu hút nhất của thiết bị này chính là mức giá của nó. Với một sản phẩm tuyệt vời như máy đọc sách Kobo Touch so với các thương hiệu máy đọc sách như Kindle của Amazon, Bibox thì Kobo Touch là mức giá vô cùng hợp lý, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau

Kobo Touch còn có thể cài KOREADER đọc được Reflow PDF tuyệt vời