Trang web Send To Kindle mới có thể gửi EPUB và tài liệu đến Kindle

Trang web Send To Kindle mới có thể gửi EPUB và tài liệu đến Kindle

Trang web Send To Kindle mới có thể gửi EPUB và tài liệu đến Kindle

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Trang web Send To Kindle mới có thể gửi EPUB và tài liệu đến Kindle

Send to Kindle for Web

Amazon đã thêm một trang "send to Kindle" mới vào trang web của họ, cho phép bạn gửi tài liệu cá nhân, bao gồm cả ebook định dạng EPUB, đến các thiết bị đọc sách điện tử Kindle và ứng dụng Kindle.

Bạn chỉ cần kéo và thả tệp vào trang để gửi đến Kindle của mình, và bạn có thể chọn thêm chúng vào thư viện Kindle để đồng bộ và chia sẻ, hoặc bạn có thể chọn gửi chúng đến một thiết bị hoặc ứng dụng cụ thể nếu bạn không muốn thêm chúng vào tài khoản Kindle của mình.

Nó không rõ ràng lắm, nhưng nếu bạn nhấp vào mũi tên xổ xuống bên cạnh tệp đã thêm, bạn có thể thay đổi tiêu đề và thêm tên tác giả cho mỗi tệp.

Dưới cửa sổ đó, còn có một danh sách các tệp được gửi gần đây, nơi bạn có thể xem tiến trình của mỗi tệp đã tải lên.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các loại tệp được hỗ trợ:

PDF
DOC
DOCX
TXT
RTF
HTM
HTML
PNG
GIF
JPG
JPEG
BMP
EPUB
Kích thước tệp tối đa được giới hạn là 200 MB.

Bạn cũng có thể gửi tệp EPUB qua email và bằng các ứng dụng Kindle cho iOS và Android. Các ứng dụng trên máy tính vẫn cho biết EPUB không được hỗ trợ, nhưng dự kiến sẽ có hỗ trợ EPUB vào cuối năm.

Hình ảnh bìa hiện đã hiển thị cho các tệp EPUB được gửi đến Kindle với phiên bản phần mềm 5.15.1 mới nhất. Nếu bạn nhận thấy vấn đề về định dạng với các tệp EPUB đã gửi, có một cách dễ dàng để khắc phục. Xem ở đây: Cách Khắc Phục Vấn Đề Định Dạng trên ePubs Gửi đến Kindle.

Gửi đến Kindle cho Web

Được phân loại: Amazon Kindle
Được gắn thẻ với: Send To Kindle