So Sánh Máy Đọc Sách Kindle Voyage và Kindle Paperwhite Gen 4 (10th)

So Sánh Máy Đọc Sách Kindle Voyage và Kindle Paperwhite Gen 4 (10th)

So Sánh Máy Đọc Sách Kindle Voyage và Kindle Paperwhite Gen 4 (10th)

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

So Sánh Máy Đọc Sách Kindle Voyage và Kindle Paperwhite Gen 4 (10th)

Kindle Paperwhite và Kindle Voyage: Cả hai đều rất tốt nhưng cái nào phù hợp với bạn nhất?

 

Với sự ra đời của Kindle Paperwhite 4, một số sẽ nghĩ rằng đây là bảng upgrade của Kindle Voyage được tung ra vào năm 2014.

 

Bằng cách nào đó có thể nói Kindle Paperwhite 4 là bản upgrade của Kindle Voyage khi nó có dung lượng bộ nhớ gấp đôi và nó chống nước, và nó có Bluetooth để kết nối headphones và speakers để nghe Audible audiobooks.

 

Nhưng máy đọc sách là để đọc sách, xét về phương diện hiển thị chữ và màn hình thì Kindle Voyage vẫn ưu việt hơn nhiều so với PPW4.

 

Màn hình Voyage rõ hơn, và chất liệu build nhìn cao cấp hơn rất nhiều.

 

Cả Kindel Voyage và Kindle Paperwhite đều có màn hình Eink Carta 6 300ppi, nhưng độ tương phản của Kindle Voyage thì tốt hơn khi có đèn hoặc không có đèn nền. Văn bản trên Voyage đậm hơn và nền sáng hơn (khi để dưới ánh nắng mặt trời bạn sẽ thấy rất rõ sự khác biệt này, như là so sánh màn hình Eink kiểu cũ E Ink Pearl với E Ink Carta).

 

 

So sánh 2 máy dưới ánh sáng bên ngoài.

 

So sánh 2 máy khi đọc có đèn nền.

---

Thực tế, Kindle Paperwhite 4 là bản downgrade của Kindle Voyage. Nếu bạn muốn một chiếc máy đọc sách đúng nghĩa và không quan tâm tới chống nước, audio books và dung lượng lớn hơn thì Voyage vẫn là lựa chọn tốt nhất.

 

Nguồn bài viết: https://blog.the-ebook-reader.com/

 

Tham khảo bài viết liên quan: