SO SÁNH KINDLE BASIC 10 2019 VÀ KINDLE PAPERWHITE 3 7TH

SO SÁNH KINDLE BASIC 10 2019 VÀ KINDLE PAPERWHITE 3 7TH

SO SÁNH KINDLE BASIC 10 2019 VÀ KINDLE PAPERWHITE 3 7TH

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

SO SÁNH KINDLE BASIC 10 2019 VÀ KINDLE PAPERWHITE 3 7TH

Kindle Basic 10 2019 và Kindle Paperwhite Gen 3 7th được đưa vào so sánh trong bài viết này vì mức giá gần giống nhau của nó đối với máy cũ.

Điểm giống nhau chính: 

- Cả 2 máy đều có phần mềm tương tự nhau, đều có thể tra từ điển, tạo collection danh mục, send to kindle ...

- Cả 2 máy đều có đèn nền với độ tưởng phản đèn gần như nhau. 

- Có bộ nhớ tương đồng nhau 4g, chứa được cả ngàn cuốn sách. 

Điểm khác nhau:

Màn hình:

Cả 2 máy có màn hình 6 inches với công nghệ Carta. Nhưng Kindle Basic có độ phân giải thấp hơn với 167 ppi. Trong khi đó Kindle PPW3 được đánh giá là một trong những model có màn hình đẹp nhất với độ phân giải 300 ppi, tức là chữ có độ nét và sắc hơn. Tuy nhiên theo ý kiến của shop thì nếu bạn đọc sách bình thường thì độ phân giải 167 ppi vẫn không có vấn đề gì. Nếu bạn yêu chuộng sự hoàn hảo của nét chữ, thì nên chọn PPW3 nếu bạn thuộc típ người miễn đọc được là được thì Kindle Basic vẫn là lựa chọn hợp lý nếu bạn xét thêm các điểm khác biệt bên dưới.

Bạn tham khảo hình ảnh so sánh màn hình của 2 máy bên dưới. 

SO SÁNH KINDLE BASIC 10 VÀ KINDLE PAPERWHITE 3

SO SÁNH KINDLE BASIC 10 VÀ KINDLE PAPERWHITE 3

Đèn nền:

Đèn nền được dùng để khi bạn đọc trong bóng tối không có ánh sáng bên ngoài. Bạn tham khảo về cấu trúc đèn nền máy đọc sách tại đây:

- Công nghệ đèn nền của màn hình Eink trên máy đọc sách. 

Cả Kindle Basic 10 và Kindle Paperwhite 3 đều được trang bị 4 đèn LEDs chiếu sáng tuy nhiên thực tế thì có vẻ Kindle Basic hiển thị ánh sáng đều hơn trong bóng tối. 

SO SÁNH ĐÈN NỀN BASIC 10 VÀ PAPERWHITE 3

Design: 

Kindle Basic 10 có vỏ ngoài bằng nhựa cứng cảm giác cầm nắm dễ bị trơn trợt hơn so với dòng Paperwhite vỏ silicon. 

AUDIO BOOKS: 

Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 dòng máy này là Kindle Basic có hỗ trợ Audio Books kết nối với tai nghe blutooth, còn kindle paperwhite thì không.

- Hướng dẫn sử dụng Audio Book trên Kindle 

https://momotaro.vn/blog/kien-thuc-may-doc-sach-eink/tu-van-ban-nen-mua-kindle-nao-cac-cau-hoi-thuong-gap-ve-may-doc-sach