So sánh hiển thị chữ trên màn hình kindle paperwhite gen 3 và 4

So sánh hiển thị chữ trên màn hình kindle paperwhite gen 3 và 4

So sánh hiển thị chữ trên màn hình kindle paperwhite gen 3 và 4

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

So sánh hiển thị chữ trên màn hình kindle paperwhite gen 3 và 4

Bài viết này nhằm xoáy sâu vào việc hiển thị chữ trên màn hình Kindle Paperwhite Gen 3 và 4. Do khác với các dòng Kindle trước đó, Kindel PPW4 sử dụng màn hình gương phủ ở lớp trên cùng so với công nghệ nhựa của PPW3. 

Ở đây, momotaro.vn chỉ so sánh việc hiển thị chữ, độ chói và khả năng đọc sách thoải mái nhất theo khía cạnh chân thật và khách quan nhất. Đối với các tính năng khác thì các bạn có thể google search rất nhiều. 

1. So sánh về nền và chữ trên kindle ppw3, 4 và sách thật. 

Theo như bạn thấy, kindle ppw3 có nền trắng hơn so ppw4 là nền hơi ngả vàng xám. Bên cạnh đó, lớp gương phía trên phủ top của ppw4 làm cho chữ của ppw4 có vẻ hơi bị lòe so với ppw3. Nền xám cộng với lớp gương làm cho độ tương phản của ppw4 không được tốt, chữ bị ngả xám và mờ hơn so với ppw3. 

Ngược lại, bạn có thể thấy ppw3 có nền trắng giống sách giấy hơn và chữ đen rõ dễ đọc hơn.

So sánh hiển thị chữ trên ppw3 và sách giấy

So sanh kindle paperwhite 4 và sách giấy

 

2. So sánh khi đọc dưới ánh đèn và ánh nắng mặt trời.

PPW3 có bề mặt bằng plastic nhám nên hạn chế rất tốt ánh đèn và nắng phản chiếu ngược lại. PPW3 có bề mặt bằng kính nên bị phản chiếu ít nhiều, gây chói hơn so với PPW3. Có một lưu ý nhỏ là bạn không nên dán màn hình cho dòng máy đọc sách vì nó sẽ gây chói khó đọc hơn đấy!

Bạn tham khảo hình ảnh của ppw3 và 4 và sách giấy dưới ánh đèn và ánh nắng mặt trời nhé. 

 
Nguồn: momotaro.vn
 
Tham khảo bài viết liên quan: