Hạ hoặc năng firmware cho máy đọc sách Kindle

Hạ hoặc năng firmware cho máy đọc sách Kindle

Hạ hoặc năng firmware cho máy đọc sách Kindle

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Hạ hoặc năng firmware cho máy đọc sách Kindle

Hướng dẫn cập nhật firmware (Nếu firmware hiện tại của bạn không được hỗ trợ)

Chọn thiết bị của bạn từ danh sách dưới đây, sao chép URL được hiển thị bên cạnh biệt danh của nó và thay thế 5.XX.X bằng phiên bản firmware mong muốn của bạn. Hãy đảm bảo rằng firmware bạn đã chọn nằm trong danh sách các phiên bản được hỗ trợ ở trên! PW2 và KT2 không có firmware cao hơn 5.12.2.1.1, bạn sẽ không thể tải xuống chúng.

Kết nối kindle của bạn với máy tính bằng cáp USB ở chế độ USBMS và đặt tệp update.bin đã tải xuống vào cấp độ cao nhất của bộ nhớ USB hiển thị. (Đó là thư mục giống như thư mục documents.)

Rút USB ra, vào Cài đặt trên Kindle của bạn, sau đó từ menu ở góc trên bên phải, chọn Cập nhật Kindle của bạn. Kindle của bạn sẽ khởi động lại và cập nhật lên phiên bản firmware mới. Bây giờ quay trở lại phần phiên bản firmware được hỗ trợ và tiếp tục từ đó!

Nguồn: https://www.mobileread.com/forums/showthread.php?t=338268

Tag 
"Cập nhật firmware cho Kindle"
"Kindle firmware"
"Cách hạ firmware cho Kindle"
"Kindle 5.14 2"