MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE KOBO GIÁ RẺ NỘI ĐỊA NHẬT MỸ

MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE KOBO GIÁ RẺ NỘI ĐỊA NHẬT MỸ

MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE KOBO GIÁ RẺ NỘI ĐỊA NHẬT MỸ

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Cách xuất tài liệu Microsoft Word của bạn sang Amazon Kindle

Bây giờ, bạn có thể chuyển đổi tài liệu MS Word của mình thành một cuốn sách điện tử. Sau đó, bạn có thể truy cập và đọc cuốn sách điện tử mới trên đầu đọc Kindle hoặc bất kỳ thiết bị nào có ứng dụng Kindle.

Tính năng mới hấp dẫn này đã được thông báo trên Twitter bởi Joe Belfiore, trưởng nhóm sản phẩm và cộng tác viên của nhóm Office:

Chúng tôi vừa cập nhật Word để bạn có thể xuất ra định dạng Kindle trong ứng dụng Word.

Để sử dụng tính năng này, bạn phải có một tài khoản Amazon và một thiết bị Kindle hoặc ứng dụng trên Windows PC, iPad, Mac, iPhone hoặc thiết bị Android.

Hai tùy chọn định dạng

Sách Kindle: Hoạt động giống như một cuốn sách điện tử với các bố cục trang có thể điều chỉnh, cỡ chữ và ghi chú. Định dạng này hoạt động tốt trên màn hình nhỏ.

Tài liệu in: Giữ nguyên định dạng và bố cục của tệp Word của bạn. Bạn có thể viết trên màn hình với Kindle Scribe. Định dạng in là một lựa chọn tốt hơn để hiển thị nội dung phức tạp như các bảng nhúng.

Bước để sử dụng tính năng xuất ra định dạng Kindle trong MS-Word

Bước 1: Cập nhật phiên bản MS-Word của bạn

Để sử dụng tính năng này, bạn cần có phiên bản Word mới nhất. Bạn có thể vào menu Tệp > Tài khoản > Tùy chọn cập nhật > Cập nhật ngay để thực hiện việc này.

Bước 2: Mở tệp hoặc tài liệu bạn muốn chuyển đổi sau khi đã cập nhật.

Bước 3: Vào menu Tệp > Xuất > Gửi tài liệu đến Kindle > Gửi đến Kindle.

Bước 4: Lần đầu sử dụng, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình. Sau đó, cho phép Microsoft được cấp quyền gửi tài liệu đến thư viện Kindle của bạn.

Bước 5: Chọn tùy chọn định dạng và nhấn Gửi.

Bước 6: Bật thiết bị Kindle hoặc mở ứng dụng Kindle trên điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn. Vào thư viện và bạn sẽ thấy cuốn sách điện tử mới.

Hãy mở và đọc nó.

Trong định dạng sách Kindle, bạn có thể tinh chỉnh tài liệu của mình giống như bất kỳ cuốn sách điện tử nào khác. Chạm vào để xem thanh công cụ trên cùng và thực hiện các thay đổi. Sau đó, nhấn và giữ một từ để chọn nó và hiển thị từ điển và trang Wikipedia giải thích từ đó.

Trong khi đó, tài liệu in được xem như một tài liệu Word tĩnh. Bạn không thể điều chỉnh bố cục hoặc cỡ chữ, nhưng có thể thu phóng văn bản, điều chỉnh độ sáng và đặt chế độ định hướng là chế độ chân dung hoặc chế độ ngang.

Nguồn: 

https://goodereader.com/blog/kindle/export-your-microsoft-word-document-to-amazon-kindle