CÓ NÊN MUA MÁY CHƠI GAME CẦM TAY NINTENDO 3DS THỜI ĐIỂM NÀY?

CÓ NÊN MUA MÁY CHƠI GAME CẦM TAY NINTENDO 3DS THỜI ĐIỂM NÀY?

CÓ NÊN MUA MÁY CHƠI GAME CẦM TAY NINTENDO 3DS THỜI ĐIỂM NÀY?

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

CÓ NÊN MUA MÁY CHƠI GAME CẦM TAY NINTENDO 3DS THỜI ĐIỂM NÀY?

Ngày nay ai cũng gặp rất nhiều áp lực trong công việc, học tập cũng như xử lý các mối quan hệ phức tạp trong môi trường ngày càng đa dạng. 

Do đó, việc bị stress, căng thẳng là rất tất yếu dẫn đến các căn bệnh tìm tàng cũng như chất lượng của sống của mỗi cá nhân và việc có một nhu cầu giải trí lành mạnh sẽ giúp con người có cuộc sống hạnh phúc hơn. 

Một trong những nhu cầu giải trí cơ bản nhất của con người là chơi game. Việc có một chiếc máy game cầm tay chơi lúc rãnh rỗi là một công cụ cực kỳ tiết kiệm và có ích cho sức khỏe hơn việc ra các quán nhậu hoặc các địa điểm ăn chơi đắt đỏ. 

Vậy đâu là chiếc máy chơi game cầm tay phù hợp nhất với giá rẻ nhất hiện nay?

Momotaro.vn đưa ra các lý do bạn nên mua Nintendo 3ds, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

1. Số lượng game khủng nhất so với các máy cầm tay khác trên thị trường với mức giá rẻ. 

Với số tiền từ 1,4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy Nintendo 3ds có số lượng >10,000 games và tất cả hoàn toàn free. 

Nintendo 3ds có thể chơi được tất cả các game được phát hành từ nintendo tới các game giả lập các hệ máy cũ như Game Boy, Game Boy Advance, Game Boy Color, Nintendo Entertainment System, Super Nintendo Entertainment System  

 

Các hệ máy mà Nintendo 3ds có thể chơi được:

- Game Boy and Game Boy Advance, Game Boy Colors ( số lượng khoảng 3000 games) 

 

- Nintendo Entertainment System (số lượng khoảng 715 games)

 

 

- Super Nintendo Entertainment System (số lượng khoảng 721 games)

 

- Nintendo 3DS games (số lượng khoảng 1338 games)

Đĩa game Mario Kart 8 Deluxe cho máy Switch - Đĩa Game Thương hiệu ...

 

Bạn tham khảo các bài viết khác của shop về hướng dẫn cài đặt và tải game tất cả các hệ máy trên máy nintendo 3ds nhé. 

 

2. Nintendo 3ds là dòng máy thương hiệu Nhật Bản với chất lượng tốt và pin lâu. 

Nhắc tới đồ điện tử thì không ai không biết tới hàng Nhật nội địa nổi tiếng vì chất lượng bền bỉ và xài không bao giờ hư hỏng. 

Khác với các dòng máy rẻ tiền Trung Quốc, máy chơi game cầm tay Nintendo 3ds xài rất bền vì đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản. Dù bạn xài thời gian có lâu đi nữa thì các nút bấm vẫn có độ nảy tốt, màn hình đẹp và đặt biệt pin vẫn rất lâu (3 tới 4 giờ chơi game liên tục).

 

Có thể giá của Nintendo 3ds có thể cao hơn so với các máy chơi game cầm tay khác của Trung Quốc trên thị trường như máy game cầm tay 4 nút SUP tuy nhiên chất lượng và số lượng game 3ds có thể chơi thì máy SUP không thể so sánh được do máy SUP không thể chơi các game 3D có đồ họa cao của nintendo như Mario Kart, Pokemon Sun, Y, X, Monster X Hunter ...

 

Tiếp Theo: Hướng dẫn cách tải game vào máy chơi game cầm tay nintendo 3ds đã hack FBI

Hướng Dẫn Giả Lập Máy Điện Tử 4 Nút NES/Gamboy trên Nintendo 3DS