Truyện Kể Genji (Murasaki Shikibu)

Truyện Kể Genji (Murasaki Shikibu)

Truyện Kể Genji (Murasaki Shikibu)

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Truyện Kể Genji (Murasaki Shikibu)

 

"The Tale of Genji" (Tạm dịch: Truyện Genji) là một tiểu thuyết cổ điển của Nhật Bản, được viết bởi Murasaki Shikibu vào thế kỷ thứ 11. Cuốn tiểu thuyết này mô tả cuộc sống của một quý tộc trẻ tuổi tên là Hikaru Genji và những mối tình đẹp của anh với các cô gái trong cung, nhưng cuối cùng chỉ có thể yêu một người duy nhất.

Sau khi cha của anh, Hoàng đế Kiritsubo, qua đời, Genji bị đày ra khỏi cung và lập gia đình với một phụ nữ tên là Aoi no Ue. Tuy nhiên, sau khi Aoi no Ue qua đời, Genji tiếp tục đắm chìm trong những mối tình đẹp với các cô gái trong cung, bao gồm cả công chúa Fujitsubo, người có mối tình đặc biệt với Hoàng đế.

Truyện được chia thành 54 chương, mỗi chương mô tả một sự kiện hoặc mối tình khác nhau của Genji. Các chương có tính liên kết, tạo nên một câu chuyện phức tạp và đầy màu sắc về tình yêu, đấu tranh quyền lực và cuộc sống trong cung.

"The Tale of Genji" được coi là một trong những tác phẩm văn học lớn nhất của Nhật Bản và là một trong những tác phẩm văn học cổ điển quan trọng nhất của thế giới. Nó cũng được xem là một tài liệu quan trọng để khảo sát văn hóa và xã hội của Nhật Bản thời kỳ Heian (794-1185).


DOWNLOAD EPUB