Tấn Trò Đời - Honoré de Balzac PDF

Tấn Trò Đời - Honoré de Balzac PDF

Tấn Trò Đời - Honoré de Balzac PDF

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Tấn Trò Đời - Honoré de Balzac PDF

"Tấn Trò Đời" (Les Illusions Perdues) là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà văn người Pháp Honoré de Balzac, được xem là một trong những kiệt tác văn học thế giới. Cuốn sách này kể về cuộc đời của Lucien de Rubempré, một nhà văn trẻ và tài năng ở thị trấn Angoulême, với những khát khao về danh tiếng và tình yêu.

"Tấn Trò Đời" là một câu chuyện đầy cảm xúc về sự mưu mô, gian ác và lòng tham của con người, cùng với sự đấu tranh vì danh tiếng và tình yêu. Tác giả Balzac đã vẽ lên một bức tranh rực rỡ về cuộc sống và xã hội Pháp thế kỷ 19, với những mâu thuẫn xã hội, sự khác biệt địa vị và tham nhũng.

Tác phẩm được viết với phong cách văn học cực kỳ giàu cảm xúc và chi tiết, tạo nên một không gian sống động và thực tế cho câu chuyện. Những nhân vật trong sách cực kỳ sắc nét, với những đặc điểm tâm lý rõ ràng, tạo ra một hiệu ứng đầy ấn tượng và cuốn hút độc giả.

Tóm lại, "Tấn Trò Đời" của Balzac là một tác phẩm văn học tuyệt vời, với sự miêu tả tinh tế về cuộc sống và xã hội thế kỷ 19 Pháp, cùng với những nhân vật sống động và tâm lý sâu sắc. Nếu bạn yêu thích văn học Pháp hoặc đang tìm kiếm một cuốn sách đầy cảm xúc và sâu sắc, "Tấn Trò Đời" sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.


Download PDF