Hyperfocus: how to manage your attention in a world of distraction Epub

Hyperfocus: how to manage your attention in a world of distraction Epub

Hyperfocus: how to manage your attention in a world of distraction Epub

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Hyperfocus: how to manage your attention in a world of distraction Epub

Hyperfocus của Chris Bailey là một cuốn sách tuyệt vời cung cấp lời khuyên thực tế và thông thái về cách quản lý sự chú ý của chúng ta trong một thế giới đầy phân tán. Cuốn sách được nghiên cứu kỹ lưỡng và kết hợp các hiểu biết từ tâm lý học, thần kinh học và nghiên cứu năng suất để cung cấp một hướng dẫn toàn diện về việc vượt qua tình trạng tập trung cao độ.

Một trong những điểm mạnh của cuốn sách là tính thực tiễn. Tác giả cung cấp một loạt các lời khuyên và kỹ thuật thực tế mà người đọc có thể sử dụng để cải thiện khả năng tập trung và tập trung. Ví dụ, ông cung cấp lời khuyên về cách tạo môi trường làm việc lý tưởng, cách quản lý những phiền nhiễu và cách phát triển những thói quen tốt hỗ trợ sự tập trung và tập trung.

Một điểm mạnh khác của cuốn sách là sự sâu sắc. Tác giả đi xa hơn việc cung cấp các lời khuyên và kỹ thuật đơn giản và thảo luận về khoa học đằng sau sự tập trung và sự chú ý. Ông giải thích cách não bộ hoạt động và cách sự chú ý của chúng ta bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như cảm xúc, động lực và môi trường. Góc nhìn khoa học này tăng tính thuyết phục của cuốn sách và giúp người đọc hiểu tại sao một số kỹ thuật hoạt động tốt hơn các kỹ thuật khác.

Tổng thể, Hyperfocus là một cuốn sách tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn cải thiện khả năng tập trung và tập trung. Cuốn sách viết tốt, thực tiễn và sâu sắc và cung cấp một hướng dẫn toàn diện về việc vượt qua tình trạng tập trung cao độ. Tôi rất khuyến khích cuốn sách này đối với bất kỳ ai muốn tăng năng suất và đạt được mục tiêu của mình.


Download Epub