Cốt tủy của đạo Phật

Cốt tủy của đạo Phật

Cốt tủy của đạo Phật

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Cốt tủy của đạo Phật

Cốt tủy của đạo phật

Momotaro.vn giới thiệu bạn một quyển sách rất hay tựa đề Cốt Tủy Của Đạo Phật của tác giả người Nhật Suzuki.

“Không có gì trong vũ trụ là tối linh hết, ngoài cái tối linh của con người. Thế giới lớn là do ta lớn, và tất cả đều lớn theo tầm lớn của con người chúng ta, mà chúng ta chỉ lớn khi thành tựu được ý thức tâm linh về chúng ta, và muôn vật quanh ta, chỉ bằng sự tự kỉ ý thức ấy ta mới viên thành đạo giải thoát. Tích xưa chép khi vừa giáng sanh Phật Thích Ca đưa tay chỉ trời chỉ đất, cảm thán rằng: “Trên trời dưới trời chỉ mình ta là tôn quí” (Thiên thượng thiên hạ duy ngã độc tôn). Câu nói này chứng tỏ Phật thành tựu ở chính Ngài niềm rộng lớn mà mỗi chúng ta mang ở trong mình. Lời cả quyết tối thượng ấy phải đổi bằng vô số đau thương. Hơn thế nữa phải nung nấu bằng vô số day dứt giữa những mâu thuẫn cùa cuộc sống trí thức và đạo đức. Và điều xác định tối thượng của đạo Phật là: “Nực thì đổ mồ hôi, lạnh thì phải run rẩy”.
Download:
https://drive.google.com/file/d/13-UwPO9xpuaVKbbV2lVLa27OfmcpmM7s/view?usp=sharing