Chuyên mục review sách không spoil - Thú Tội

Chuyên mục review sách không spoil - Thú Tội

Chuyên mục review sách không spoil - Thú Tội

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Chuyên mục review sách không spoil - Thú Tội

thú tội minato kanae

[Chuyên mục review sách – không spoil]

.
Xin chào cả nhà, đây là bài đăng mở đầu cho chuyên mục review sách của shop, với mong muốn chia sẻ, trao đổi với nhau những cuốn sách hay và còn để củng cố thói quen đọc sách của mọi người.
Ad cũng như mọi người rất yêu thích việc đọc sách, chỉ muốn có nhiều thời gian hơn mỗi ngày dành cho việc đọc. Từ khi sở hữu chiếc Kindle đầu tiên, thói quen đọc của Ad tốt hơn, tận dụng được nhiều thời gian đọc sách hơn. Và dĩ nhiên sách hay là phải đem đi chia sẻ, ad hi vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến từ các bạn để chúng ta cùng thảo luận với niềm đam mê chung nhé.

---
Không dài dòng lê thê nữa, hôm nay ad xin phép viết vài dòng về quyển trinh thám mà ad thấy rất tâm đắc: “Thú Tội – Minato Kanae”.
Quyển này thật sự nên đọc với những ai thích tâm lý học tội phạm. Giọng văn lạnh lùng, vô cảm như lưỡi dao nhưng đồng thời cũng đáng thương vô cùng. Màu truyện buồn và có phần u tối.
Mỗi chương truyện chính là lời kể của từng nhân vật khác nhau theo hướng nhìn khác nhau trên cùng một sự kiện (vụ án mạng của cô con gái). Không như những tác phẩm trinh thám khác, tác giả tiết lộ ngay từ đầu chương về cách thức của vụ án và chân tướng của hung thủ, tuy vậy vẫn không gây nhàm chán, càng đọc càng bị cuốn hút. (phần này mình thấy na ná truyện của bác Keigo, nếu bạn nào đã từng đọc sẽ biết bác Keigo ít khi giấu danh tính hung thủ).

---
Đọc giả sẽ thấy được các khía cạnh khác nhau qua lời kể nhân vật để có thể tự xâu chuỗi câu chuyện, chuỗi tâm lý nhân vật được tác giả đào sâu rất tài tình và logic
Một kết thúc hết sức bất ngờ, đau đớn và tàn nhẫn. Sự trả thù của người mẹ cho đứa con gái bị sát hại thật sự kinh khủng. Mình ám ảnh nhiều sau khi đọc xong và phải mất mấy ngày mới đọc được quyển tiếp theo.
Trong câu chuyện này, ai là kẻ ác? Ai mới là kẻ đáng thương? Các bạn nghĩ sao