MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE KOBO GIÁ RẺ NỘI ĐỊA NHẬT MỸ

MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE KOBO GIÁ RẺ NỘI ĐỊA NHẬT MỸ

MÁY ĐỌC SÁCH KINDLE KOBO GIÁ RẺ NỘI ĐỊA NHẬT MỸ

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Chuyên mục review sách - Dám nghĩ lớn

[ DÁM NGHĨ LỚN - DAVID J.SCHWARTZ ]

Nếu bạn hỏi tôi về một cuốn sách tư duy thì tôi sẽ trả lời đó là Dám nghĩ lớn của David J. Schwartz. Ph.D. Quyển sách đã làm thay đổi cuộc đời của rất nhiều người một cách kỳ diệu nhất.

Không phải ai cũng học được cách trưởng thành. Và cũng không phải ai cũng được sinh ra với một đầu óc nhạy bén, tư duy logic. Làm sao để có thể tự nâng chính bản thân mình? Đó chính là nhờ vào kiến thức mà bạn học được, đọc được.

Bởi cuộc sống là những trải nghiệm, bài học được đúc kết từ rất nhiều vấp ngã, sai lầm. Mỗi bài học đều được các nhà văn, nhà diễn giả truyển tải bằng ngôn từ của riêng họ. Việc của chúng ta chính là đọc và cảm nhận theo cách của riêng mình.

Dám Nghĩ Lớn cũng là một trong những tác phẩm như vậy. Người đọc sẽ tự đọc bài học, lời văn như nhau từ quyển sách này, nhưng sự thấu hiểu, cảm nhận thì không phải ai cũng giống ai.

[TÁC GIẢ ĐẦU SÁCH "DÁM NGHĨ LỚN"]

David Joseph Schwartz vừa là nhà văn, vừa được biết đến với vị trí là giáo sư Đại học tại bang Georgia – Mỹ. Ông nổi tiếng nhờ tác phẩm Sự kỳ diệu của tư duy lớn được xuất bản vào năm 1959.

Để có được một sự nghiệp văn chương theo phong cách sống tuyệt vời như vậy thì ông đã tự mình trải nghiệm tất cả. Ngoài việc giảng dạy, ông còn là chủ tịch của Creative Educational Services, một công ty chuyên tư vấn phát triển kỹ năng lãnh đạo. Và ông trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển tiềm năng con người.

[GIỚI THIỆU TÓM TẮT VỀ "DÁM NGHĨ LỚN"]

Dám Nghĩ Lớn chính là cuốn sách về những ý tưởng lớn, chưa được khai phá trong tiềm thức của mỗi người. Ẩn sâu bên trong đó kinh nghiệm về phương pháp tư duy độc đáo, ấn tượng. Từng lời từng chữ giúp thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới này.

Từ đây, cách trình bày vấn đề trong cuộc sống hay công việc sẽ khác hơn rất nhiều. Bạn sẽ trở thành một con người cởi mở hơn với đám đông, dễ dàng diễn đạt được suy nghĩ – cái tôi của bản thân tốt nhất. Thế nên thành tựu đến với người có nhận thức, lối suy nghĩ khác biệt là hoàn toàn xứng đáng.

[Ý NGHĨA CỦA QUYỂN SÁCH ]

Như cái tên gọi của tác phẩm của David J. Schwartz, nếu bạn dám nghĩ dám thực hiện thì điều kỳ diệu đến với bạn không chỉ một lần mà là cả một đời.

[BÀI HỌC ĐỂ TRƯỞNG THÀNH KHI "DÁM NGHĨA LỚN"]

1/ Sức mạnh niềm tin vào bản thân sẽ đưa bạn đến thành công nhanh nhất.
2/ Sẽ không còn những nỗi sợ hãi, ám ảnh của sự thất bại.
3/ Biết được cách suy nghĩ về ước mơ và sáng tạo thực hiện chúng.
4/ Bạn sẽ hiểu rằng: “Tại sao năng lực tư duy lại quan trọng hơn trí thông minh”.
5/ Xác định rõ mục tiêu, chiến lược của từng giai đoạn cuộc đời.
6/ Dám nghĩ lớn – Học cách tư duy như một nhà lãnh đạo hàng đầu.
7/ Luôn tin tưởng – dám thực hiện – thúc đẩy những đột phá mới.