[Chuyên mục review sách]

[Chuyên mục review sách]

[Chuyên mục review sách]

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

[Chuyên mục review sách]

[Chuyên mục review sách]
Một review ngắn cho một quyển sách mỏng nhưng sâu.
" Chuyện con ốc sên muốn biết tại sao nó chậm chạp "
--
Nổi loạn hay Bản lĩnh? Chấp nhận sống đời tù túng rồi tự diệt vong, hay dũng cảm đối mặt với thách thức để tìm ra chân trời mới?
Luis Sepúlveda chưa bao giờ làm mình thất vọng sách của ông rất hay!
Quyển sách chỉ đơn thuần nói về cuộc hành trình của 1 chú ốc sên nhưng khi đọc nó bạn sẽ thấy mình đang đọc bằng cả trái tim. Qua cuộc hành trình tưởng chừng như rất bình thường ấy tác giả đã gởi gắm rất nhiều thông điệp như:
--
Cái gì cũng có lý do của nó. Khi thắc mắc hãy tìm hiểu lý do, chứ đừng chấp nhận nó!
Đừng suy nghĩ quá bảo thủ, nếu không muốn có 1 ngày mình sẽ chết vì cái tính ấy!
Hãy can đảm để sống khác biệt, có thể bạn sẽ cảm thấy cả thế giới đều quay lưng lại với mình nhưng đừng quá để tâm đến họ, khi đến đúng thời điểm bạn sẽ gặp được người ủng hộ và giúp đỡ mình.
Một người có dũng khí thật sự là người cảm nhận được nỗi sợ, nhưng biết chế ngự nó!
--
Quyển sách tuy ngắn và đơn giản nhưng nội dung rất hay, rất sâu sắc! Sepúlveda chưa bao giờ viết sách như truyện cổ tích toàn màu hồng mà ông viết về những gì rất chân thật. Cuộc sống mà, phải có những hy sinh, những mất mát để có được thành công!
(Cảm ơn bạn Kim Tuyền đã đóng góp bài review này)