Reivew Máy Đọc Sách Kobo Elipsa e

Reivew Máy Đọc Sách Kobo Elipsa e

Reivew Máy Đọc Sách Kobo Elipsa e

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Reivew Máy Đọc Sách Kobo Elipsa 2E (Video)

Tổng quan
Kobo đã phát hành Kobo Elipsa 2E vào ngày 19 tháng 4 năm 2023. Đúng như tên gọi, đây là mẫu Elipsa thế hệ thứ hai của Kobo và nó cũng được làm một phần từ nhựa tái chế (đó là từ viết tắt của chữ “E”).

Kobo không thay đổi nhiều với mô hình 2E. Hầu hết họ chỉ thêm đèn trước ấm áp và thêm một số họa tiết vào nút nguồn và ở mặt sau của thiết bị để cải thiện độ bám. Hiện tại, nó cũng đang sử dụng một bộ xử lý khác và việc lật trang và mở menu, v.v. nhanh hơn một chút so với Elipsa thế hệ đầu tiên.


Kobo cũng thay đổi thiết kế của bút stylus. Họ đã thêm một cục tẩy vào cuối và bây giờ nó có một loại đầu khác. Đầu bút này lớn hơn một chút so với các bút cảm ứng khác, nhưng có vẻ như nó hoạt động và cho cảm giác giống như bút cảm ứng thế hệ đầu tiên. Họ cũng làm nó để bạn có thể sạc bút stylus qua USB thay vì phải thay pin.

Kobo Elipsa 2E vẫn đang sử dụng màn hình E Ink 10,3 inch với 227 ppi nên không có thay đổi nào ở đó; họ vừa thêm một đèn trước ấm áp để bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ màu.

Nó vẫn có 32GB dung lượng lưu trữ, cổng USB-C, Bluetooth để phát trực tuyến sách nói và WiFi băng tần kép. Nó không thấm nước như máy đọc sách Kobo nhỏ hơn .

Mặc dù Kobo thay đổi rất ít về phần cứng, nhưng họ đã thêm một số tính năng phần mềm mới vào ứng dụng Ghi chú. Sổ ghi chép cơ bản hiện có nhiều lựa chọn mẫu hơn, chúng đã thêm hỗ trợ thư mục để sắp xếp sổ ghi chép, bạn có thể tìm kiếm ghi chú viết tay ngay bây giờ và chúng đã thêm công cụ thòng lọng để chỉnh sửa. Các ghi chú hiện cũng có thể được sao lưu vào Đám mây Kobo và chúng được cho là sẽ sớm bổ sung hỗ trợ cho Google Drive (Dropbox cũng được hỗ trợ để truyền tệp và tài liệu không dây).

Kobo Elipsa 2E được bán với giá $399 USD, cùng mức giá với mẫu thế hệ đầu tiên, từ trang web của Kobo và từ các nhà bán lẻ được ủy quyền như Walmart và Amazon . Tuy nhiên, 2E không bao gồm hộp đựng như bản gốc nên hiện tại phải mua riêng và Kobo's đã hơi điên về giá ($70).

Đánh giá Kobo Ellipse 2E
Ưu điểm

Mặc dù không có màn hình 300 ppi như Kindle Scribe , màn hình E Ink 10,3 inch trên Kobo Elipsa 2E trông vẫn rất tuyệt và việc bổ sung đèn trước ấm áp chiếu sáng đều là một điểm cộng.
Cuối cùng, họ đã cập nhật ứng dụng Ghi chú sau gần hai năm để thêm một số tính năng mới và giờ đây bạn có thể dễ dàng truy cập Sổ tay từ tài khoản Kobo của mình.
Bạn có thể thêm ghi chú viết tay trực tiếp vào sách điện tử, không giống như Kindle Scribe.
Nhược điểm

Vẫn không có cách nào dễ dàng để xuất ghi chú và đánh dấu từ sách điện tử.
Các tệp PDF vẫn thiếu các tính năng cơ bản như điều chỉnh độ tương phản và hỗ trợ từ điển và vẫn chưa có bất kỳ cài đặt có thể điều chỉnh nào cho bút cảm ứng như với Notebook.
Tôi vẫn cảm thấy bút cảm ứng Wacom có ​​cảm giác viết tốt hơn.
Những cải tiến nhỏ—gần như họ chỉ thêm một đèn trước ấm áp cho Elipsa 2 tuổi hiện có (lẽ ra ngay từ đầu họ nên thêm một đèn trước ấm áp).
Nhận Xét

Thật khó để hào hứng với Kobo Elipsa 2E vì có quá ít nâng cấp phần cứng, đặc biệt là khi Amazon hiện bán Kindle Scribe với màn hình độ phân giải cao hơn với giá thấp hơn đáng kể so với 2E, nhưng Kobo vẫn có một số lợi thế về phần mềm so với Kindles.

Nhìn chung, Kobo Elipsa 2E là một eNote 10″ tầm trung chắc chắn. Các thiết bị khác có một số lợi thế về phần cứng nhưng phần mềm của Kobo, đặc biệt là khi nói đến sách điện tử, giúp nó trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho thiết bị E Ink màn hình lớn trên thị trường. Tôi vẫn nghĩ rằng họ cần cải thiện các tính năng PDF nhưng ít nhất họ đã thêm khóa thu phóng một thời gian trước.

Đánh giá video Kobo Elipsa 2E

Kobo Elipsa 2E Thông Số Kỹ Thuật
Màn hình E Ink Carta 1200 10,3 inch.
Độ phân giải 1872 x 1404 (227ppi).
Bao gồm bút cảm ứng.
Màn hình cảm ứng điện dung (2 điểm).
Đèn trước với điều khiển nhiệt độ ấm và mát.
Bộ xử lý 2GHZ.
Dung lượng lưu trữ 32GB.
Wi-Fi 802.11 ac/b/g/n.
Bluetooth.
Cổng USB-C.
Các định dạng được hỗ trợ: EPUB, EPUB3, FlePub, PDF, MOBI, JPEG, GIF, PNG, BMP, TIFF, TXT, HTML, RTF, CBZ, CBR.
Kích thước: 193 x 227 x 7,5mm.
Trọng lượng: 390 gam.

Nguồn: https://blog.the-ebook-reader.com/

#review kobo elipsa