X-MEN MOBI

X-MEN MOBI

X-MEN MOBI

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

X-MEN MOBI

X-MEN MOBI

  • Truyện 16+ nha

Đầu thế kỷ 21, mutant, những người mang đột biến về gen làm cho họ phát triển những năng lực dị thường, bị truy đuổi và gạt ra ngoài xã hội. Chính vào lúc đó, hai nhân vật nổi tiếng hùng mạnh trong cộng đồng mutant là Magneto và Professor X (Xavier) đã lần lượt tạo ra những mái nhà cho các mutant bị ruồng rẫy. Trong khi Brotherhood of Mutants của Magneto thực hiện con đường bạo lực với tiêu chí "Mutant là loài thượng đẳng.", Xavier lại theo đuổi một lý tưởng hoàn toàn đối nghịch. Ông tin tưởng rằng, chỉ có việc xây dựng cầu nối và nền hòa bình giữa con người cùng các mutant mới là giải pháp lâu dài của vấn đề. Với ước vọng đó, Xavier đã thu nạp Cyclops, Marvel Girl, Beast, Storm, Colossus, Iceman và Wolverine để tạo ra thế hệ học viên đầu tiên của mình. Họ là X-Men, những chiến binh chiến đấu vì giấc mơ của Xavier...

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download 

1

2

3

4

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.