THẢM HỌA MARHAWA MOBI - CBZ

THẢM HỌA MARHAWA MOBI - CBZ

THẢM HỌA MARHAWA MOBI - CBZ

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

THẢM HỌA MARHAWA MOBI - CBZ

THẢM HỌA MARHAWA MOBI - CBZ

  • Truyện 16+ nha

Giáo sư Doug Wright nhận được một bức thư từ chủ tịch học viện Marhawa danh giá ở Singapore kêu gọi ông giúp đỡ sau khi học viện xuất hiện một nữ sinh có triệu chứng lạ. Giáo sư Doug cùng cháu trai Ricky Tozawa cấp tốc đi đến Marhawa và được dẫn đến xem xét nữ sinh nói trên. Giáo sư Doug ban đầu nhận định nữ sinh này bị thây ma hoá do virus T lây lan qua đường máu khi bị cắn và cần có vắc-xin đặc hiệu. Nhưng chủ tịch trường, Sơ Gracia, đã từ chối áp dụng vì sợ mọi việc công khai ảnh hưởng hình ảnh của trường. Mặt khác, hai chú cháu phải tìm ra nguyên nhân và tiêu diệt nó. Sự việc càng trở nên trầm trọng khi số lượng thây ma xuất hiện ngày càng nhiều cộng với việc giáo sư Doug phát hiện bệnh không lây qua vết cắn đặt dấu chấm hỏi về bản chất virus sinh học này.

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download 

1

2

3

4

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.