Người X MOBI

Người X MOBI

Người X MOBI

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Người X MOBI

Người X là tên tiếng Việt của B't X (ビート・エックス?) (đọc là "beat X"), một truyện tranh khoa học viễn tưởng sáng tác bởi tác giả Kurumada Masami. Các chương của Người X được tập hợp thành 16 tập truyện tranh và sau đó được chuyển thể thành một bộ phim hoạt hình kéo dài 25 tập, đoạn kết của tác phẩm lại được chuyển thể thành một bộ phim hoạt hình loại OVA khác kéo dài 14 tập mang tên B'T NeoNgười X được Tokyopop phát hành tại Bắc Mỹ và được Westlake Entertainment phát hành tại Hoa Kỳ. Khi B't X được Tokyopop phát hành tại Hoa Kỳ, tất cả các từ tượng thanh tiếng Nhật được giữ nguyên và được chú thích bằng từ tiếng Anh tương ứng, tựa như các truyện khác do Tokyopop ấn hành.

Ở Việt Nam, tác phẩm được Nhà xuất bản Thanh Hóa ấn hành dưới cái tên Người X.

Bạn download sách theo đúng định dạng cho máy đọc sách Kindle (.mobi) hoặc Kobo (.cbz) để tối ưu việc đọc nhé. 

PDF thì có thể dùng được cho cả 2 dòng máy này. 

Download MOBI

1

2

3

4

NGUỒN: https://www.facebook.com/groups/AmazonKindle

Bạn cần tư vấn dòng máy nào đọc truyện tranh thì inbox shop nhé. 

Chúc các bạn đọc truyện tranh vui vẻ ạ.