Batman: White Knight MOBI

Batman: White Knight MOBI

Batman: White Knight MOBI

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Batman: White Knight MOBI

"Batman: White Knight" là một miniseries truyện tranh gồm 8 tập được viết và minh họa bởi Sean Murphy. Trong câu chuyện, Batman bị Joker thao túng và bị tội danh gây ra nhiều thiệt hại cho thành phố Gotham. Sau đó, Joker trở thành "Jack Napier" và cố gắng khôi phục danh tiếng của mình và trở thành một người hùng giữa những cơn ác mộng. Trong khi đó, Batman ngày càng trở nên quá khích và trở thành một mối đe dọa đối với Gotham. Cuối cùng, Batman và Joker phải hợp tác để ngăn chặn một âm mưu đen tối và giải quyết những bất đồng giữa họ.

Tóm lại, "Batman: White Knight" là một câu chuyện có nhiều tình tiết hấp dẫn và đầy kịch tính, nó thể hiện một cách khác lạ về sự cộng tác giữa Batman và Joker trong việc bảo vệ thành phố Gotham.

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/AmazonKindle

 


Mobi