Tư Vấn Chọn Mua Máy Đọc Sách Cũ

Tư Vấn Chọn Mua Máy Đọc Sách Cũ

Tư Vấn Chọn Mua Máy Đọc Sách Cũ

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

Tư Vấn Chọn Mua Máy Đọc Sách Cũ

Tại sao phải mua máy đọc sách cũ?

Đa số các dòng máy đọc sách mới trên thị trường có giá rất cao, từ 2,5 tr trở lên. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng bỏ ra một số tiền lớn như thế để đầu tư vào máy đọc sách trong khi còn rất nhiều thứ phải lo như chi tiêu hàng ngày, cho gia đình, xe cộ, học tập ...

Bên cạnh đó, việc mua máy đọc sách mới hay cũ cũng đều thỏa mãn chung một mục đích của bạn là đọc sách thời gian dài không hại mắt, gọn nhẹ mang theo bên mình đọc mọi lúc mọi nơi nên việc mua máy đọc sách cũ với tầm giá dưới 1 triệu tới 1,6 tr mà vẫn thỏa mãn đầy đủ nhu cầu đọc sách của bạn. 

Tiết kiệm - Thỏa mãn nhu cầu - Chất lượng tốt: là cấp bật thứ tự các tiêu chí mà người mua thường chọn khi chọn mua máy đọc sách. 

Nên chọn mua máy thế nào để đảm bảo chất lượng tốt?

Các hướng dẫn kinh nghiệm về chọn mua máy đọc sách như sau:

1. Bạn nên mua máy có nguồn gốc xuất xử rõ ràng:

Nguồn gốc xuất xứ là điểm quan trọng nhất đối với hàng điện tử. Ví dụ: một chiếc xe máy sản xuất tại Nhật hoặc mang thương hiệu Nhật thì lúc nào cũng có chất lượng cao hơn hẳn so với các nước Đài Loan, Trung Quốc .... Tiêu chuẩn chất lượng Nhật cao và người tiêu dùng Nhật luôn khắc khe với sản phẩm gần như tuyệt đối nên sản phẩm bán nội địa Nhật chất lượng luôn bền và hầu như không hư so với xuất đi thị trường khác.

Do vậy, bạn nên mua các máy đọc sách mà người bán đảm bảo rằng mình mua ở Nhật, có giấy tờ chứng minh rõ ràng. Ví dụ như bill nhận hàng từ bên Nhật, hình ảnh sản phẩm có kèm bill Nhật, người bán có ghi rõ nội dung thông tin nguồn gốc xuât xứ. Nếu như các sản phẩm bán ra không có thông tin về xuất xứ, thì bạn đang đánh cược với cái máy của mình rồi đấy. 

Hiện nay hàng điện tử ở VN được nhập chủ yếu từ Trung Quốc, đặc biệt là Thâm Quyến. Nếu có dịp qua đó, bạn có thể mua một cái máy đọc sách dược dựng lại với giá rất rẻ. Các máy này chủ yếu là hàng hư học được thương nhân mua về thay màn hình, thay main để có thẻ sử dụng được. Do vậy, hàng nếu có xuất xứ nhập từ TQ thì xác định khả năng cao của bạn là mua nhầm hàng dựng. Hàng dựng thì bạn xài tầm 3 tháng là sẽ bắt đầu dở chứng hoặc động không ổn định do linh kiện thay thế lúc nào chất lượng cũng sẽ thấp hơn nhiều so với hàng chính hãng.

2. Bạn nên mua máy khi người bán mô tả chính xác và rõ ràng tình trạng của máy:

Do là máy cũ thì sẽ khác máy mới ở chỗ, tùy vào tình trạng và thời gian sử dụng mà sẽ có ngoại hình trầy xước khác nhau. Do đó, mỗi máy cũ là một sản phẩm riêng biệt khác với máy mới. 

Khi mua, bạn nên hỏi rõ tình trạng ngoại hình của máy mà mình sẽ mua. Đặc biệt yêu cầu hình ảnh chính xác rõ ràng vì nhiều lúc người bán sẽ ghi thông tin rất chung chung là như mới nhưng khi gửi hàng sẽ gửi máy có bị trầy xước. 

Nội dung trên bài viết của người bán có rõ ràng về thông tin máy hay không, có cam kết đảm bảo chất lượng máy hay không là yếu tố quan trọng để quyết định chọn mua sản phẩm.

3. Bạn nên mau ở những nơi uy tín có website rõ ràng chuyên nghiệp:

Những shop chuyên bán máy đọc sách hoặc có số lượng máy phong phú đa chủng loại sẽ là điểm mấu chốt xác định mức độ uy tín của shop đó. 

Nhưng shop chỉ bán 1 hoặc 3 sản phẩm chứng tỏ nhưng nơi đó bán kiểu đánh nhanh rút gọn. Khi bạn cần bảo hành thì sẽ rất khó khăn trong việc liên lạc.

Đồ điện tử thì lúc nào cũng có tỉ lệ hư hỏng dù là máy mới. Quan trọng nhất là khi xảy ra trục trặc thì người bán có cam kết xử lý ngay lập tức và đổi trả như cam kết không mới quan trọng.

Ngay cả trên tiki nếu bạn gặp trục trặc và liên hệ tiki thì việc đổi trả máy rất khó khăn. Hầu như 1-3 tháng mới đổi được hoặc không đổi được.