LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC MÁY ĐỌC SÁCH E-INK

LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC MÁY ĐỌC SÁCH E-INK

LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC MÁY ĐỌC SÁCH E-INK

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC MÁY ĐỌC SÁCH E-INK

LÝ DO BẠN NÊN SỞ  HỮU CHO MÌNH MỘT CHIẾC MÁY ĐỌC SÁCH E-INK

---

 

1. KHÔNG HẠI MẮT, KHÔNG MỎI MẮT. TÙY CHỈNH LINH HOẠT !!

Vì chiếc máy sử dụng công nghệ E-ink (mực điện tử) và chiếu sáng màn hình bằng các dãy đèn led trên cạnh máy, đọc nhiều sách cũng không khiến bạn bị mỏi hay gây hại mắt như trên điện thoại hay tablet. Trải nghiệm đọc trên máy như chính trên sách giấy thật, rất tuyệt vời.

Ngoài ra, kích cỡ chữ, font chữ, khoảng cách các hàng, các cột, định dạng trang giấy to nhỏ, hilight, note… tất tần tật đều có thể chỉnh sửa và cài đặt theo đúng ý của bạn.

 

2. TRA TỪ ĐIỂN

Với những bạn chuyên đọc sách ngoại văn, sẽ không còn là vấn đề to lớn trong việc tra từ điển nữa, chiếc máy có tính năng tra từ điển trực tiếp rất nhanh. Kindle hay Kobo đều có một bộ từ điển tích hợp sẵn và rất thông minh, nó sẽ lưu các từ mà bạn đã từng tìm vào một danh sách để sau này bạn có thể xem lại chúng.

 

3. TẢI SÁCH VÀO MÁY CỰC KỲ NHANH GỌN, KHÔNG TỐN KÉM, THỜI LƯỢNG PIN MÁY RẤT TRÂU !!

Có nhiều cách để chép sách e-book vào máy, thường không mất quá nhiều thời gian và hoàn toàn Miễn Phí.

Cắm trực tiếp bằng dây cable để chép sách. Đối với Kindle bạn có thể sử dụng phần mềm send-to-kindle, gửi sách qua email. Kobo thì có gửi sách thông qua Drop Box rất nhanh.

Bạn có thể tham khảo các đường link tải sách free tại đây.

Đối với các thiết bị điện tử khác như điện thoại, mỗi ngày ta phải sạc ít nhất là một lần, máy đọc sách lại hoàn toàn khác, ngay cả khi bạn là một con mọt chính hiệu, đọc sách điên cuồng mỗi ngày thì Pin của nó có thể sống sót từ 1-3 tuần hoặc hơn.

---

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Chúc các bạn có những trải nghiệm đọc sách thật tuyệt vời bên chiếc máy đọc sách điện tử nhé!