INFORGRAPHIC MÁY ĐỌC SÁCH KOBO 10 NĂM

INFORGRAPHIC MÁY ĐỌC SÁCH KOBO 10 NĂM

INFORGRAPHIC MÁY ĐỌC SÁCH KOBO 10 NĂM

  • xblue06: Máy rất mới. Shop tư vấn tốt và nhiệt tình. Chuẩn bị mua thêm 1 cái ppw5.

  • hoavu22: Chất lượng sản phẩm:Tốt Mình mua lần thứ 2 rồi, chất lượng sp rất OK. Lần này shop tặng bao da cũng rất Ok nhen. Mình sẽ ủng shop lần sau.

  • yingyangy: hệ hệ máy xịn, nhìn mới toanh, bao da cũng còn đẹp. Test thử okie. Mình đòi hỏi tùm lum mà sốp vẫn thoải mái đáp ứng yêu cầu. Vô cùng hài lòng ạ.

  • xblue06: Máy như mới, còn có cả hộp. Mình check thì còn bảo hành tới tháng 1/2024. Máy thứ 2 mua tại sốp rồi, nên mua nha mọi người.

  • phngthanhl512: Hơi nhỏ so với tưởng tượng nhưng khá là ok shop tư vấn nhiệt tình nhé lúc đầu dùng còn hơi bỡ ngỡ nhưng shop giải thích cho hiểu nha

INFORGRAPHIC MÁY ĐỌC SÁCH KOBO 10 NĂM

Kobo kỷ niệm 10 năm bán sách điện tử và thiết bị đọc sách điện tử. Công ty vừa phát hành một dòng thời gian tương tác ghi lại tất cả các cột mốc quan trọng của họ. Nếu bạn muốn tìm hiểu về Kobo với tư cách là một công ty, Good e-Reader đã phân tích rất toàn diện vào năm 2018.

 

 

Amazon là người chơi số một toàn cầu khi bán cả hardware và digital content, nhưng Kobo có thể được coi là đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ. Họ có ở 40 quốc gia khác nhau và 48 triệu user. Một lợi thế mà Kobo có là bán các thiết bị ở những nơi có khách hàng tiềm năng, các cửa hàng sách. Đây chính là MO của họ cho đến khi họ bắt tay hợp tác với Walmart, mặc dù thỏa thuận này khá mờ nhạt. Có ít hơn 1.000 địa điểm ở Hoa Kỳ bán thiết bị đọc sách điện tử và nhiều demo vẫn chưa có sẵn hoặc trong tình trạng hỏng hóc. Bạn vẫn có thể mua thẻ quà tặng để mua ebook và sách nói tại 3.000 địa điểm.

Kobo e-reader rất chắc chắn khi nói về giá trị. Họ chia làm 3 cấp hạng, hạng rẻ, hạng trung và hạng cao cấp. Kobo Forma hiện tại là một phần mềm công nghệ rất tốt, nó có màn hình lớn và có chức năng Pocket và Overdrive để mượn sách điện tử từ thư viện công cộng.